Phát ngôn sao Việt: Baggio thừa nhận "lên giường" với Andrea


Thứ 2, 21/07/2014 | 13:20


(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn của sao Việt tuần qua.

(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn của sao Việt tuần qua.

Baggio: "Chuyện tôi lên giường với Andrea là có thật"

Chuyện làng sao - Phát ngôn sao Việt: Baggio thừa nhận 'lên giường' với Andrea
 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc Quỳnh Trâm tố Baggio “qua đêm” với người tình cũ Andrea cách đấy vài tháng, Baggio đã thẳng thắn: “Đúng vậy. Tôi khẳng định chuyện đó hoàn toàn có thật. Cuối năm 2013, tôi và Trâm cùng có cái nhìn chung khi hướng về tương lai, đó là một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, song song đó, tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là “lén lút” qua lại với người yêu cũ Andrea. Sau đó, tôi quyết định giấu luôn sự việc không hay này để mọi chuyện tiếp diễn tốt đẹp.

Thế nhưng, khoảng 3 tháng trước, tôi quyết định không giấu vợ nữa. Tôi muốn thừa nhận sai lầm với vợ để mong cô ấy sẽ thông cảm cho mình. Nhưng khi tôi nói ra chuyện này, tôi không lường trước được việc vợ tôi bị sốc nặng. Cảm xúc là điều không ai có thể kiểm soát được nên chứng kiến vợ từng ngày như vậy, tôi cảm thấy rất bức bách. Vì không muốn dư luận quay lại với mình nên tôi đã mắc hết sai trái này đến sai trái khác. Tôi không lên tiếng trước những ồn ào đó vì muốn yên ổn giải quyết chuyện trong nhà. Nhưng khi sự việc xảy ra thì cả trong và ngoài đều bất ổn. Tôi cảm thấy hôn nhân của vợ chồng tôi đang có chiều hướng đi xuống nên mới quyết định phải can đảm thừa nhận mọi sai lầm của mình với tất cả mọi người.

Tôi nói ra sự thật này với hy vọng mong mọi việc tốt hơn. Tôi từng hy vọng rằng, chuyện này chưa từng xảy ra để hai vợ chồng tôi sống trong sự bình yên của hạnh phúc.” (Nguồn: Zing)

Hoa hậu “rác” Ngọc Bích: "Bố mẹ sinh ra em đã đẹp sẵn thế rồi"

Chuyện làng sao - Phát ngôn sao Việt: Baggio thừa nhận 'lên giường' với Andrea (Hình 2).
 

Ngọc Bích viết: "Cái giải này em đâu có cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình cấp "ao làng" quá!

Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là kém cỏi quá.... Và nếu là em, em cũng không bỏ cả một đống tiền ra để mua cái hư danh về làm gì trong khi cả thiên hạ chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

Tất cả khán giả và những nhân vật có tiếng trong giới giải trí có mặt tại show ngày hôm qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng. Chính họ cũng chia sẻ rằng giải chỉ là cái tên. Ai là Nữ hoàng thực sự thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi.” Tuy nhiên, sau những phát ngôn này, Ngọc Bích đã gửi lời xin lỗi tới khán giả và nói rằng do mình "cả giận mất khôn" nên mới có những hành động không đẹp. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

Dương Yến Ngọc: "Nếu có đi ra nước ngoài thì tránh đi hãng hàng không Malaysia"

Chuyện làng sao - Phát ngôn sao Việt: Baggio thừa nhận 'lên giường' với Andrea (Hình 3).
 

Sau khi chiếc máy bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airline rơi, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã viết trên trang cá nhân: “Cách đây một năm mình có nhận được một nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao? thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó. Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn nhưng không thể chia sẻ hết được. Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nỗi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là một đặc ân của chúa”. (Nguồn: Yan)

Dương Triệu Vũ: “Tuổi trẻ là cho đi, đừng sợ đánh mất”

Chuyện làng sao - Phát ngôn sao Việt: Baggio thừa nhận 'lên giường' với Andrea (Hình 4).
 

“Tôi chẳng bao giờ làm những gì mà bản thân không nắm chắc 50\% phần thắng. Với lại, tôi nghĩ thế này, mình còn trẻ, lại may mắn nhận được những kinh nghiệm và giúp đỡ giá trị từ 2 người anh đi trước, sợ gì mà không dám đương đầu thử thách. Nếu không thành công thì cũng có một trời kinh nghiệm. Tuổi trẻ là cho đi, đừng sợ đánh mất. Sau 4 năm về nước, tôi hài lòng với những đêm diễn chật kín khán giả từ trong nước đến hải ngoại và sản phẩm âm nhạc của mình luôn được đón nhận.” (Nguồn: Mốt & Cuộc sống)

Andrea: “Chúng tôi qua đêm khi Baggio chưa lấy vợ”

Chuyện làng sao - Phát ngôn sao Việt: Baggio thừa nhận 'lên giường' với Andrea (Hình 5).
 

“Baggio từng là người yêu cũ của tôi và bây giờ anh ta đã lấy vợ rồi. Tôi không thích nhắc lại những chuyện đã cũ, nhưng cũng không muốn mọi người hiểu nhầm mình. Bây giờ, tôi xin khẳng định lại một lần nữa rằng tôi và Baggio chưa từng có chuyện qua đêm với nhau ngoài Hà Nội như lời Quỳnh Trâm nói. Có chăng chỉ là một đợt, sau khi chia tay với Baggio, tôi có qua đêm với anh ta trong một thời gian ngắn ở Sài Gòn. Lúc đó, tôi còn không biết Quỳnh Trâm là ai. Còn hiện tại, mọi chuyện giữa tôi và Baggio đã chấm dứt. Tôi nghĩ Baggio sẽ không bịa ra một câu chuyện như thế để tự nhiên gây ra vấn đề cho chính bản thân và vợ mình.” (Nguồn: Zing)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-sao-viet-baggio-thua-nhan-len-giuong-voi-andrea-a42137.html