+Aa-
    Zalo

    Sao Hollywood đua nhau "săn ngựa vàng" năm 2014

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hàng loạt sao Hollywood đã và đang chuẩn bị lâm bồn trong năm nay và trong số đó phải kể đến những cái tên như: Megan Fox, Kerry Washington, Elsa Pataky, Drew Ba

    (ĐSPL) - Hàng loạt sao Hollywood đã và đang chuẩn bị lâm bồn trong năm nay và trong số đó phải kể đến những cái tên như: Megan Fox, Kerry Washington, Elsa Pataky, Drew Barrymore Olivia Wilde…

    Megan Fox

    Vợ chồng mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới vừa hạnh phúc chào đón sự ra đời của cậu con trai thứ 2 hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên vợ chồng ngôi sao lại giữ kín chuyện này với giới truyền thông. Một phần có lẽ là do đây là con trai thứ 2 của ngôi sao 27 tuổi nhưng là con trai thứ 3 của chồng cô – tài tử Brian Austin Green. Brian đã có cậu con trai Kassius 11 tuổi với bạn gái cũ. Megan chỉ mới sinh con trai Noah vào cuối tháng 9/2012 và mang bầu em bé khi cậu con trai đầu lòng mới được 9 tháng. Trước đó, Megan cũng rất kín tiếng chuyện sinh nở.

    Sao Hollywood đua nhau sinh em bé trong năm 2014
    Megan Fox.

    Từ khi có con, Megan dành hầu hết thời gian cho gia đình. Cô chỉ đóng một phim duy nhất là Teenage Mutant Ninja Turtles - một bộ phim hành động dành cho tuổi teen sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

    Elsa Pataky

    Sao Hollywood đua nhau sinh em bé trong năm 2014
    Tài tử Chris Hemsworth cùng vợ trên thảm đỏ.

    Nữ diễn viên "Fast and Furious 6" Elsa Pataky - vợ tài tử Chris Hemsworth cũng nằm trong top những bà bầu nổi tiếng sẽ sinh nở trong mùa hè này. Vợ của siêu anh hùng phim “Thor” mang thai rất to và nhiều người đã dự đoán Elsa Pataky đang mang song thai. Hai bà mẹ từ Australia và Tây Ban Nha đã đến giúp vợ chồng ngôi sao “Thor” trong giai đoạn quan trọng này. Chris sẽ không có nhiều thời gian chăm vợ đẻ bởi anh đang bận đóng phim Avengers: Age of Ultron. Chris Hemsworth và nữ diễn viên Fast and Furious 6 kết hôn năm 2010. Cặp sao đã có con gái India Rose gần 2 tuổi.

    Drew Barrymore

    "Công chúa nhỏ" của nữ diễn viên 39 tuổi, Drew Barrymore vừa chào đời hôm 22/4 vừa qua. Vợ chồng Drew Barrymore chia sẻ tin vui với báo giới: "Xin vui mừng thông báo rằng hôm nay chúng tôi rất tự hào khi đã trở thành cha mẹ của cô con gái thứ hai, Frankie Barrymore Kopelman. Cô chị Olive giờ đã có một em gái và cả nhà đều rất khỏe mạnh, hạnh phúc".

    Sao Hollywood đua nhau sinh em bé trong năm 2014
    Drew Barrymore mang bầu em bé thứ 2.

    Drew và nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman sinh con gái đầu lòng Olive vào tháng 9/2012 sau 3 tháng kết hôn. Điều ngạc nhiên là ngay sau khi Olive tròn 1 tuổi, cặp đôi đã mang thai em bé thứ 2, đây là một tin hoàn toàn bất ngờ với cả hai vợ chồng.  Thậm chí, cô chia sẻ trên tạp chí People: "Chuyện ấy quá siêu thực, không thể tin nổi. Nhưng đó là một món quà kỳ diệu. Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc".

    Olivia Wilde

    Diễn viên “Tron: Legacy” cũng hạnh phúc đón cậu quý tử đầu lòng hôm thứ 4 vừa qua. Trên trang cá nhân của Olivia Wilde đã đăng tải bức hình đen trắng tay bế con trai và chia sẻ niềm vui với mọi người: “Thưa quý vị, Otis Alexander Sudeikis đã chào đời! (Tôi là người tạo ra cậu bé ấy)”.

    Sao Hollywood đua nhau sinh em bé trong năm 2014
    Bức ảnh đen trắng Olivia Wilde đón con trai đầu lòng trong hạnh phúc.

    Người đẹp 30 tuổi đã trải qua 1 lần hôn nhân đổ vỡ từ rất sớm vào năm 2011. Olivia Wilde hẹn hò Sudeikis ngay sau đó và chính thức đính hôn vào năm ngoái. Dù không có được vòng một như  ý nhưng người đẹp vẫn luôn là tâm điểm chú ý của đấng mày râu. Hiện tại, Olivia và vị hôn phu mới đang rất hạnh phúc bên cậu quý tử nhỏ.

    Kelly Clarkson

    Giọng ca 'Stronger' hào hứng chia sẻ với người hâm mộ trên Twitter vào đêm 19/11 rằng cô đã có bầu và sẽ hạ sinh em bé trong năm 2014. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ viết: “Tôi đã có bầu!!! Brandon và tôi vô cùng vui sướng! Đây là món quà Giáng sinh sớm tuyệt vời nhất từ trước đến nay!”

    Sao Hollywood đua nhau sinh em bé trong năm 2014
    Giọng ca "Stronger" khoe bụng bầu.

    Trước đó nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ điều ao ước nhất với cô hiện giờ là có em bé ngay trong dịp giáng sinh này và giấc mớ của Clarkson đã trở thành hiện thực, cô sắp được chào đón đứa con đầu lòng với vị hôn phu Brandon Blackstock.

    Trước khi kết hôn với Clarkson, Brandon đã từng có 2 người con riêng Savannah 11 tuổi và Seth 7 tuổi. Nữ ca sĩ đều rất yêu thương hai con nhưng cô vẫn muốn có con chung với chồng và ngay cả 2 đứa con cũng có muốn có thêm em bé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hollywood-dua-nhau-san-ngua-vang-nam-2014-a30711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan