+Aa-
    Zalo

    Sao MTV qua đời ở tuổi 32 vì ung thư buồng trứng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sao truyền hình thực tế MTV - Diem Brown đã qua đời sau thời gian dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, hưởng dương 32 tuổi.

    (ĐSPL) – Sao truyền hình thực tế MTV - Diem Brown đã qua đời sau thời gian dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, hưởng dương 32 tuổi.

    Sao MTV qua đời ở tuổi 32 vì ung thư buồng trứng

    Sao truyền hình MTV - Diem Brown qua đời ở tuổi 32 vì ung thư buồng trứng.

    Mới đây, trang MTV đưa tin, sao truyền hình của kênh này – Diem Brown vừa qua đời ngày 14/11 (theo giờ địa phương) ở tuổi 32 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng.

    Diem Brown phát hiện mắc bệnh ung thư buồng trứng từ khi mới 24 tuổi và từng phục hồi sức khỏe sau một ca phẫu thuật. Tuy nhiên, căn bệnh đã xuất hiện di căn vào năm 2012 khiến cô phải tiếp tục phẫu thuật và trở nên nghiêm trọng hồi mùa thu năm nay.

    Tháng 8 vừa qua, Brown đột nhiên bị ngất trên trường quay tại Panama. Cô được di chuyển bằng máy bay về New York để nhập viện và thực hiện phẫu thuật khẩn cấp. Các bác sĩ thông báo, bệnh ung thư buồng trứng của cô lại tái phát và lần này đã di căn đến dạ dày, ruột. Ca phẫu thuật khẩn cấp đã được thực hiện vào giữa tháng 8/2014. Song do tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật quá thấp, sức khỏe của Diem xấu dần đi và cô đã qua đời tại một bệnh viện ở New York. Người thân, bạn bè luôn ở cạnh cô cho tới phút cuối cùng.

    Chỉ hai ngày trước khi qua đời, Diem Brown vẫn tràn trề ý chí. Cô luôn tin rằng mình là chiến binh dũng mãnh: “Tôi sẽ lại chiến thắng căn bệnh này, vì tôi là một chiến binh".

    Sao MTV qua đời ở tuổi 32 vì ung thư buồng trứng

    Diem Brown vẫn lạc quan bên bạn bè trong những ngày cuối đời.

    Julie Rotondi, một người bạn của cô nói với tạp chí People, "Những tế bào ung thư phát triển với tốc độ mạnh mẽ và không gì ngăn được. Bất kỳ cuộc điều trị nào thêm nữa để khiến cô ấy sống được 1 hoặc 2 tuần cũng có thể khiến cô ấy ra đi trong đau đớn. Giờ đây cô ấy đã được yên bình".

    Một người bạn khác cho biết trước khi Diem qua đời họ đã dành thời gian cầu nguyện cùng với những mục sư tại nhà thờ Hillsong. "Cô ấy bảo tôi đỡ cô ấy vào vị trí cầu nguyện và đã quỳ trên đôi chân mình, chúng tôi cùng cầu nguyện. Cô ấy bảo tôi hãy cầu nguyện cho hòa bình... Ngày cô ấy ra đi là một ngày đẹp trời. Cô ấy đã chiến đấu tới cùng. Và đó là điều cô ấy muốn mọi người nhớ về mình. Một chiến binh".

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-mtv-qua-doi-o-tuoi-32-vi-ung-thu-buong-trung-a69269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan