Xôn xao tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai


Thứ 7, 15/11/2014 | 13:24


(ĐSPL) – Hà Tăng bất ngờ khoe hình ảnh để lộ vòng 2 to bất thường khiến fans nghi ngờ ngọc nữ màn ảnh đang mang thai.

(ĐSPL) – Hà Tăng bất ngờ khoe hình ảnh để lộ vòng 2 to bất thường khiến fans nghi ngờ ngọc nữ màn ảnh đang mang thai.

Mới đây, trên trang Instargram cá nhân, Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ hình ảnh cô tham dự Elle Fashion Show tối 13/11 tại TP.HCM. Lập tức, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người người hâm mộ. Trong ảnh, Hà Tăng nổi bật với chiếc váy suông màu đỏ nhẹ nhàng, song vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên lại khiến dư luận dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai. Rất nhiều fans đã gửi lời chúc mừng đến Hà Tăng.

Chuyện làng sao - Xôn xao tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai

Hình ảnh Tăng Thanh Hà lộ vòng 2 to bất thường khiến dư luận dấy lên nghi án cô nàng đang, mang bầu.

Chuyện làng sao - Xôn xao tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai (Hình 2).

Fans hâm mộ chúc mừng Hà Tăng có tin vui.

Được biết, thông tin ngọc nữ Tăng Thanh Hà có em bé đã bắt đầu "rộ" lên cách đây vài tháng, tuy nhiên vốn là người kín tiếng nên nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn chưa muốn tiết lộ tin mừng cho người hâm mộ. 

Nhưng với hình ảnh lần này, phần nào đã khẳng định được thông tin Hà Tăng sắp sửa chào đón đứa con đầu lòng sau hai năm kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn là thật.

Chuyện làng sao - Xôn xao tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai (Hình 3).

Hà Tăng khéo léo che vòng 2 bất thường bằng phụ kiện.

Trước đó, cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt cũng gặp phải không ít những nghi vấn rạn nứt tình cảm kèm theo lời xì xào về giới tính của Louis Nguyễn. Nhiều người cảm thấy lo lắng và sốt ruột bởi kết hôn đã được 2 năm nhưng cặp đôi này vẫn chưa có " tin vui". Song trước mọi tin đồn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn chọn cách im lặng.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật hơn. Người đẹp chủ yếu dành thời gian cho công việc kinh doanh cùng chồng. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia một số sự kiện cùng các thành viên nhà chồng. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng tên tuổi của Hà chưa bao giờ bớt nóng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-tang-thanh-ha-mang-thai-a69254.html