Người đẹp cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ New Zealand đột ngột qua đời ở tuổi 23


Thứ 7, 23/05/2020 | 09:06


Cùng sự kiện

Amber-Lee, thí sinh Hoa hậu New Zealand 2018 đã đột ngột qua đời ở tuổi 23 tại Auckland, hiện nguyên nhân cái chết đang được điều tra.

Amber-Lee, thí sinh Hoa hậu New Zealand 2018 đã đột ngột qua đời ở tuổi 23 tại Auckland, hiện nguyên nhân cái chết đang được điều tra.

Amber-Lee tại cuộc thi Hoa hậu New Zealand 2018. Ảnh: NZHerald.

Ngày 22/5, tờ Fox News xác nhận thông tin qua tổ chức Miss World New Zealand, cho biết Amber-Lee - thí sinh Hoa hậu New Zealand 2018 đã đột ngột qua đời ở tuổi 23 tại Auckland hôm 18/5.

Trên mạng xã hội, công ty chủ quản của cô là The Talent Tree đã xác nhận tin xấu và bày tỏ nỗi buồn trước sự mất mát đột ngột này: "Đó là nỗi buồn vô tận, chúng tôi chấp nhận sự thật rằng Amber-Lee Friis tài năng và xinh đẹp đã mãi mãi ra đi". Công ty này nói thêm: "Xin gửi tình yêu cùng sự chia buồn sâu sắc đến gia đình, bạn bè của Amber-Lee. Yên nghỉ nhé, cô gái xinh đẹp".

Amber-Lee Friis là người mẫu của công ty The Talent Tree ở Auckland. Cô đăng ký thi Hoa hậu New Zealand năm 2018, vào top 20 chung cuộc, ghi dấu ấn bằng sự nhiệt tình, vẻ ngoài năng động với làn da rám nắng, đôi mắt xếch.

Tại trường học, Amber thường bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình. Cô cho biết không bao giờ nghĩ sẽ trở thành người mẫu và thi hoa hậu. Thí sinh là người duy nhất trong cuộc thi Hoa hậu New Zealand năm 2018 có hình xăm, đeo nong tai.

Amber-Lee Friis từng chia sẻ: "Trước khi tôi bắt đầu viết ra những mục tiêu và tập trung hơn vào những thứ tôi muốn làm, tôi như một chú cừu lạc đàn vậy. Tôi cảm thấy bị mắc kẹt và bất lực. Không ai đáng phải chịu cảm giác như vậy cả".

Nguyên nhân cái chết của thí sinh Hoa hậu New Zealand chưa được công bố. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng Amber tự tử. Phía cảnh sát New Zealand cũng đặt ra nhiều điểm nghi vấn bất thường trong cái chết của người đẹp.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-new-zealand-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-23-a324467.html