Người hâm mộ xôn xao tin đồn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lộ ảnh cưới


Thứ 2, 23/09/2019 | 07:11


Cùng sự kiện

Hình ảnh đang được lan truyền của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người tin rằng ngày vui của cặp đôi đang đến gần.

Hình ảnh đang được lan truyền của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người tin rằng ngày vui của cặp đôi đang đến gần.

Mới đây, stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?".

Chia sẻ làm dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp làm đám cưới.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý của stylist nổi tiếng đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ca sĩ Phương Thanh tiên đoán: "Hai “đứa này” lấy nhau chắc luôn", Dương Yến Ngọc lại khẳng định: "Cặp đôi này nên duyên vợ chồng chắc luôn nè. Độ tương hợp đến 95% lận mà. Chúc mừng Hà!".

Được biết, stylist Nguyễn Thiện Khiêm xưa nay nổi tiếng là người lên ý tưởng tổ chức hôn lễ cho nhiều cặp đôi đình đám như: Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Thu Thuỷ - Kin Nguyễn, Võ Hạ Trâm,.... nên việc anh đột nhiên chia sẻ như vậy đã khiến người hâm mộ có nhiều nghi vấn về ngày trọng đại của Hà Hồ về Kim Lý.

Hà Hồ - Kim Lý đẹp đôi với trang phục cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ rằng cô không muốn làm đám cưới. "Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, Hà Hồ từng nhắn nhủ Subeo.

Chính vì thế, nhiều người vẫn còn bán tin bán nghi về tin đồn đám cưới. Có ý kiến đoán rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang chuẩn bị cho một dự án nghệ thuật chung nào đó trong thời gian sắp tới.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo một lời chúc anh luôn vui vẻ.

Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng. Từ sau lần công khai chuyện tình yêu, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Kim Lý không chỉ được lòng gia đình Hà Hồ mà nam diễn viên còn rất thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-xon-xao-tin-don-ho-ngoc-ha---kim-ly-lo-anh-cuoi-a294059.html