Á hậu Hoàng Oanh kể chuyện bị người yêu Huỳnh Anh “lừa”


Chủ nhật, 31/05/2015 | 01:00


(ĐSPL) – “Yêu nhau một thời gian, tôi tình cờ cầm chứng minh nhân dân của bạn trai và nhận ra sự thật. Ban đầu, tôi khá sốc và giận dỗi vì bị lừa” – Hoàng Oanh tâm sự.

(ĐSPL) – “Yêu nhau một thời gian, tôi tình cờ cầm chứng minh nhân dân của bạn trai và nhận ra sự thật. Ban đầu, tôi khá sốc và giận dỗi vì bị lừa” – Hoàng Oanh tâm sự.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từ lâu vốn được biết đến như một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu “chàng” là một diễn viên sở hữu gương mặt điển trai không thua gì các tài tử Hàn Quốc thì “nàng” lại là một cô MC duyên dáng, đa tài và xinh đẹp. Chính vì vậy mà chuyện tình của họ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.


Điểm ngay lập tức gây ấn tượng của cặp đôi này ngay từ lần đầu tiên xuất hiện chính là ngoại hình nổi bật và cực kỳ “xứng đôi vừa lứa”, từ gương mặt khả ái cho tới chiều cao lý tưởng.

Không ít người cho rằng, Á hậu Hoàng Oanh và hot boy Hà thành yêu nhau là chiêu PR vì lệch nhau 2 tuổi. Tuy nhiên, Hoàng Oanh nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu người nhỏ hơn hoặc bằng tuổi. Tính tôi già dặn nên cũng yêu cầu khá khắt khe về bạn trai.


Huỳnh Anh ban đầu "khai" hơn tôi hai tuổi, tôi tin và chưa bao giờ để ý kiểm chứng. Yêu nhau một thời gian, tôi tình cờ cầm chứng minh nhân dân của bạn trai và nhận ra sự thật.

Ban đầu, tôi khá sốc và giận dỗi vì bị "lừa". Tuy nhiên, anh ấy thật sự đã chứng minh được rằng tuổi tác không phải là khoảng cách lớn”.

“Chúng tôi "bù trừ" cho nhau khá nhiều. Huỳnh Anh truyền cho tôi sự lạc quan những khi tôi âu lo nhất. Từ khi quen tôi, anh ấy cũng bớt bị mọi người phàn nàn về chuyện trễ hẹn hoặc cho họ "leo cây". Nhưng anh ấy có một thói quen xấu là tiêu xài hoang phí, trong khi tôi sống tiết kiệm vì ý thức được mình còn có cả gia đình phải lo” – Hoàng Oanh tâm sự.


Á hậu cũng kể rằng: “Tôi hay lo xa và không quen ồn ào. Trước đây, tôi từng nghe nhiều người kể chuyện anh kia "cặp" với chị này để đánh bóng tên tuổi.

Lúc mới quen, tôi vào nghề chưa được bao lâu, còn Huỳnh Anh đã nổi tiếng sẵn. Tôi lo mình sẽ gặp phải những thị phi khi công khai chuyện tình cảm. Riêng Huỳnh Anh lại thoải mái hơn tôi nhiều.

Suốt giai đoạn hai đứa vẫn còn giữ "bí mật", anh ấy thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh cả hai trên trang cá nhân khiến tôi "phát điên". Chính tôi cũng ngạc nhiên vì mình hoàn toàn nghiêm túc mà sao cứ phải sợ sệt, che giấu, trong khi chàng trai của mình không làm vậy.

Phải mất một thời gian dài và được bạn bè động viên, chúng tôi mới tự tin nắm tay nhau đi giữa chốn đông người. Thời gian đầu, ai cũng gọi tôi là "bạn gái Huỳnh Anh", vì cái tên Hoàng Oanh lúc đó vẫn còn xa lạ. Khi ra đường, cả hai đều là người của công chúng nhưng Huỳnh Anh được fan nhận ra nhiều hơn. Tôi không ái ngại cho lắm. Ai nổi tiếng hơn ai không quan trọng, vì khi ở bên nhau, chúng tôi chỉ là những đôi tình nhân bình thường như tất cả mọi người”.


Huỳnh Anh điển trai, ga lăng, hào nhoáng… còn Hoàng Oanh lại là một cô gái thuộc tuýp cổ điển, khép kín. Hoàng Oanh bảo: “Anh ấy cho tôi cảm giác thật và vô tư. Ngoài chuyện tính tình hơi khó hiểu, Huỳnh Anh rất thật và thẳng tính. Anh ấy nghĩ gì nói nấy, thích gì làm nấy, không màu mè kiểu cách.

Huỳnh Anh có nhiều hoài bão và nhất là luôn có thể tươi cười vui vẻ trong hầu hết các tình huống. Tôi thì hơi khó tính và hay lo xa nên nhờ vậy mà thấy mình nhẹ nhàng hơn trước.

Thực sự, tôi chưa bao giờ để ý tới Huỳnh Anh vì điển trai. Trước đây, gặp nhau nhiều lần trong các sự kiện, tôi chỉ gật đầu chào, thậm chí đôi lúc còn xác định không chơi vì có vẻ không hợp tính.

Đến bây giờ thấy đúng là khác nhiều thật, nhưng có thể xem là bổ sung cho nhau, cả hai chịu lắng nghe và điều chỉnh vì người kia. Yêu nhau phải làm cho nhau tốt lên, đó là điều đáng quý”.

Đáp lại tình cảm của Hoàng Oanh, chàng trai trẻ Huỳnh Anh chia sẻ rằng, anh vốn thích có bạn gái bằng tuổi hoặc lớn tuổi hơn mình.

[mecloud]sfzbm37oqL[/mecloud]

Khi được hỏi tại sao không thử cặp "đại gia" để "đổi đời", Huỳnh Anh thẳng thắn: “Làm vậy sẽ được thôi, nhưng tiền đó đâu phải của mình. Họ giúp mình thời gian đầu nhưng sau này mình sẽ bị phụ thuộc. Tôi rất ghét bị phụ thuộc vào người phụ nữ.

Lòng tự trọng của tôi khá cao, nên khó nhận sự hỗ trợ từ vợ. Nếu yêu thật thì tôi không ngại tuổi tác, nhưng hiện tại thì tôi hơi khó. Từ trước đến giờ tôi chỉ thích có bạn gái bằng tuổi hơn lớn hơn mình vài tuổi thôi”.


Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1992 và kém bạn gái hai tuổi. Chia sẻ về bạn gái, Huỳnh Anh cảm thấy Hoàng Oanh là người thông minh và luôn tinh tế trong mọi chuyện.

Trên trang cá nhân, cả hai thường đăng tải nhiều hình ảnh chụp cùng nhau. Hoàng Oanh chia sẻ, tối nào Huỳnh Anh cũng sang nhà thăm chị, nên gần như cuối ngày là cả hai gặp mặt nhau, cùng nhau ngắm trăng và trò chuyện hạnh phúc.

THANH THANH (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-oanh-ke-chuyen-bi-nguoi-yeu-huynh-anh-lua-a96525.html