+Aa-
    Zalo

    Cựu mẫu tiết lộ chuyện ăn chơi sa đọa trong dinh thự Playboy

    ĐS&PL (ĐSPL) - Holly Madison, người tình một thời của ông “trùm” tạp chí Playboy Hugh Hefner vừa phát hành quyển tự truyện tiết lộ những bí mật của lâu đài “ăn chơi” Playboy.

    (ĐSPL) - Holly Madison, người tình một thời của ông “trùm” tạp chí Playboy Hugh Hefner vừa phát hành quyển tự truyện tiết lộ những bí mật của lâu đài “ăn chơi” Playboy.

    Cuốn sách mang tên: “Dưới hố sâu của hang thỏ: Cuộc phiêu lưu tò mò và câu chuyện cảnh giác của một nàng thỏ Playboy” bất ngờ hé lộ những cuộc ăn chơi trác táng tại “lâu đài thỏ”, các chất gây nghiện, những tấm thảm nhơ nhuốc phân chó và những cuộc chiến giữa các nàng thỏ Bunny.

    Holly, từng là cựu người mẫu Playboy, mô tả cuộc sống tồi tệ của mình khi bị ràng buộc bởi vô số luật lệ hà khắc, những quy định đàn áp thói quen và chính Hefner là người khiến các chân dài Playboy âm thầm đấu đá, đâm sau lưng nhau trong lâu đài Playboy.

    Holly Madison từng là cựu người mẫu Playboy.

    Holly cũng tỏ ra ghê tởm khi đề cập đến đời sống tình dục với Hefner. Ông trùm Playboy từng đề nghị cô sử dụng Quaalude, loại ma túy cực mạnh nhằm kích thích hưng phấn.

    Những cơn ác mộng đó thật sự làm ảnh hưởng đến tâm lý nàng thỏ Playboy này, khiến cô không còn cảm thấy yêu bản thân mình nữa, cũng như bị khủng hoảng và chẳng màng gì đến tương lai.

    Trả lời phỏng vấn tờ Us Weekly, Holly kể, "đêm đầu tiên ở dinh thự Playboy, tôi không thể chợp mắt ngủ, có điều gì đó khiến tôi thấp thỏm. Và mọi thứ diễn ra không như tôi mong đợi, nó khủng khiếp hơn tôi tưởng, tôi đã được Hefner đề nghị dùng một loại ma túy cực mạnh để kích thích".

    Trong cuốn sách, Holly Madison viết rằng, vào buổi tối, phim khiêu dâm đã được chiếu trong phòng ngủ, một người đàn ông gầy gò, xanh xao đang nằm ở giữa giường chuẩn bị làm cái việc quen thuộc là với tay quờ quạng một ả tóc vàng đang nằm gần nhất.

    Holly Madison sống tại cung điện Playboy trong thời điểm hẹn hò người tình già Hugh Hefner từ năm 2003 - 2008. Khi ấy cô mới 21 tuổi là sinh viên và vô cùng nghèo khó còn “ông trùm Playboy” Hugh Hefner tuổi đã sang độ tuổi U80.

    Cung điện Playboy.

    Holly Madison cảm thấy không khí của bên trong tòa nhà ngột ngạt và cạnh tranh. Hugh sống như một lãnh chúa và luôn tìm cách kiểm soát mọi cô gái trong lâu đài, khiến họ âm thầm đấu đá lẫn nhau. Holly từng tuyệt vọng tới mức đã từng tìm cách tự tử trong bồn tắm.

    “Tôi muốn tìm lại bản thân, lay động và hét lên với chính mình "Mày đang nghĩ cái gì vậy hả?”, Holly viết trong quyển tự truyện.

    Hiện tại Holly đã rời khỏi lâu đài Playboy mặc cho Hefner ra sức níu giữ cô bằng việc hứa hẹn chia tài sản 3 triệu USD trong di chúc. Cô đã chọn một cuộc sống tự do và lấy một người chồng bình thường thay vì chịu cảnh giam lỏng trong lâu đài thỏ, theo tin tức từ báo Daily Mail (Anh).

    Hugh Hefner - tỷ phú Mỹ, ông trùm Playboy.

    Mặc dù Holly khẳng định những điều trong quyển sách hoàn toàn là sự thật, nhưng Hefner - ông trùm Playboy phát biểu trên tạp chí Us Weekly (Mỹ) rằng: “Suốt cuộc đời mình, tôi luôn đối xử thật công bằng với những người phụ nữ tuyệt vời này trong các mối quan hệ lãng mạn”.

    “Đã có nhiều chân dài đến đây để tìm cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và có ích hơn, và tôi hài lòng khi nói rằng vẫn còn những người tốt ở lại lâu đài”, Hefner trần tình.

    Tuy nhiên, ông cũng lưu ý thêm rằng: “Đáng buồn thay, vẫn có số ít nàng muốn chọn cách viết tự truyện xuyên tạc sự thật để níu kéo vinh quang cho mình. Tôi nghĩ như người ta vẫn thường nói: "Bạn không thể có tất cả”.

    Hugh Hefner - tỷ phú Mỹ, là chủ sở hữu Playboy, tạp chí dành cho phái mày râu lớn nhất hành tinh đã hơn nửa thế kỷ. Ấn phẩm ra đời năm 1953 đã giúp Hefner trở thành nổi tiếng, giàu có và - như bản thân ông khẳng định - hạnh phúc. Trước đó Hefner từng phục vụ hai năm trong quân đội, cặp bến Viện nghiên cứu Nghệ thuật Chicago, tốt nghiệp khoa Tâm lý, Đại học Illinois.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]http://www.doisongphapluat.com/tag/playboy.html[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-mau-tiet-lo-chuyen-an-choi-sa-doa-trong-dinh-thu-playboy-a99752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.