Dương Triệu Vũ tiết lộ sự thật về tin đồn về đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng


Thứ 4, 10/05/2017 | 18:01


Dương Triệu Vũ cho biết tấm thiệp mời là của một buổi tiệc đánh dấu 15 năm anh và Đàm Vĩnh Hưng quen nhau.

Dương Triệu Vũ cho biết tấm thiệp mời là của một buổi tiệc đánh dấu 15 năm anh và Đàm Vĩnh Hưng quen nhau.

[mecloud]PLUAsSAbHu[/mecloud]

Những ồn ào đồn đoán về một đám cưới sắp đến của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã đi đến hồi kết khi nhân vật chính lên tiếng về tin tức này.

Theo đó, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải một clip tự quay lên trang cá nhân. Anh khẳng định tấm thiệp được cộng đồng mạng lan truyền trong mấy ngày qua không phải thiệp cưới.

Tấm thiệp được cho là thiệp mời cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Nam ca sĩ cũng giải thích khá rõ ràng về tấm thiệp, buổi tiệc chung do anh và Mr Đàm tổ chức vào ngày 15/5 tới và hé lộ cả việc những khách mời sẽ nhận được quà tặng đặc biệt khi đến dự.

Nguyên văn những chia sẻ của Dương Triệu Vũ về tin đồn đám cưới:

"Về tấm thiệp của Vũ và anh Hưng. Bây giờ mình nói thẳng luôn đó không phải là tấm thiệp cưới. Chắc chắn 100% không phải một tấm thiệp cưới bởi vì chưa có luật lệ nào cho cưới nhau tại Việt Nam cả. Nhưng mà đối với Vũ đây là một cái tiệc để đánh dấu đúng 15 năm hai anh em quen biết nhau.

Đối với Vũ thì cái điều này còn quan trọng hơn nữa tại vì nhờ có anh Hưng thì Vũ mới có được cái vị trí của mình ngày hôm nay, có được một cái tên Dương Triệu Vũ, có được rất nhiều sự hỗ trợ để được đi hát, được có vị trí nhất định trong lòng khán giả như ngày hôm nay. Vũ cảm thấy rất biết ơn.

Vũ nghĩ rằng anh Hưng cũng nghĩ về Vũ như là một người em, người bạn, người thân, một người tri kỷ mà không phải ai cũng có được trong cuộc sống.

Đây là một sự chân thành từ hai anh em. Bữa tiệc này không mời quá nhiều người mà chỉ mới những phóng viên, nghệ sĩ, anh chị em thân thiết, mà đã thấy rõ được một quá trình mà anh Hưng cùng với Vũ đã trải qua cho đến ngày hôm nay mà vẫn giữ được cái tình cảm, sự thân thiết và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau.

Bữa tiệc ngày 15/5 như một lời cảm ơn tới những người đã đi suốt chặng đường với Vũ và anh Hưng.

Trong suốt chặng đường này thông tin gì về Vũ và anh Hưng cũng có, cả tốt và xấu. Nhưng Vũ chỉ muốn nói một điều rằng điều gì là thật, là chân thành thì khi được thời gian chứng minh cuối cùng cũng sẽ được trân trọng".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-tiet-lo-su-that-ve-tin-don-ve-dam-cuoi-voi-dam-vinh-hung-a189750.html