Jun Phạm chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Isaac


Thứ 3, 04/02/2020 | 08:52


Cùng sự kiện

Khi được hỏi về tin đồn tình cảm, Jun Phạm thừa nhận anh biết tất cả những chuyện mà người hâm mộ ghép đôi mình với Isaac thời cả hai còn cùng nhóm 365.

Khi được hỏi về tin đồn tình cảm, Jun Phạm thừa nhận anh biết tất cả những chuyện mà người hâm mộ ghép đôi mình với Isaac thời cả hai còn cùng nhóm 365. 

Mặc dù đã 5 năm kể từ khi 365 chính thức tan rã, những thông tin về việc các thành viên ủng hộ nhau trong cuộc sống đời thường lẫn hoạt động nghệ thuật, hay nhiều tin đồn xoay quanh Jun Phạm, Isaac, Will và S.T Sơn Thạch vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Các thành viên 365 vẫn luôn ủng hộ nhau dù nhóm tan rã đã nhiều năm.

Mới đây, khi tham gia talkshow của iHay TV (báo Thanh Niên), Jun Phạm đã tiết lộ khá nhiều điều về mối quan hệ giữa các thành viên 365 ở thời điểm hiện tại.

Jun Phạm thừa nhận, sau khi 365 không còn hoạt động nghệ thuật cùng nhau thì chắc chắn "không còn được như trước". Đây hoàn toàn là lý do khách quan, khi không còn có không gian chung, rồi khoảng cách trong cuộc sống khi mỗi người đều có sự nghiệp, có con đường và những mối quan hệ riêng.

"Tuy nhiên không vì thế mà bọn tôi lạnh lùng với nhau. Gọi một cái là có mặt, chị Vân kêu một cái là có mặt nhưng để chủ động làm một điều gì đó chung thì rất khó. Lúc mới tách ra ai cũng có cái tôi, muốn thể hiện bản thân mình, phải bắt đầu một cuộc hành trình mới của riêng mình thôi", Jun Phạm chia sẻ.

Khi được hỏi về tin đồn mâu thuẫn với Isaac, Jun Phạm hài hước đùa: "Không hiểu sao mọi người cứ thích những tin đồn như vậy? Chẳng lẽ vì tôi đẹp hay sao?".

Nam ca sĩ nói: "Thực ra thì mọi chuyện rất bình thường, chẳng có chuyện gì cả. Mọi người sẽ thấy là mỗi MV mới của Isaac ra Jun đều chia sẻ, và ngược lại. Mọi chuyện cũng như vậy với S.T hay Will, không có gì khác biệt cả".

Bên cạnh đó, Jun Phạm cũng nhấn mạnh rằng anh không phải một người sẵn sàng ủng hộ ai chỉ vì "nghĩa", nếu thực sự có mâu thuẫn thì không thể nào chỉ duy trì mối quan hệ "mặt ngoài", xã giao được.

Jun Phạm phủ nhận tin đồn "cạch mặt" Isaac.

"Jun mà không thích ai, đã giận ai thì sẽ 'block' luôn. Tính tôi ít giận, nhưng đã giận rồi thì sẽ không bao giờ gặp mặt. Có thể nói, tính cách của tôi hơi cực đoan trong các mối quan hệ", Jun Phạm tự đánh giá.

Đặc biệt, khi được hỏi về tin đồn tình cảm với Isaac, Jun Phạm thừa nhận anh biết tất cả những chuyện mà người hâm mộ ghép đôi mình với thành viên cùng nhóm 365. Tuy vậy, nam ca sĩ khẳng định cả hai "chỉ là anh em" mà thôi. Đối với câu hỏi tại sao không xuất hiện tin đồn Jun Phạm với người khác mà lại là với Isaac, Jun Phạm đùa rằng "vì lúc đó hai đứa đẹp quá mà, nhưng giờ thì ai cũng đẹp rồi".

Giọng ca "Đây là một bài hát vui" cho rằng 365 có tình cảm thân thiết như những người anh em trong gia đình. "Quen nhau, yêu nhau là họ chăm sóc, dịu dàng với nhau còn 365 cãi nhau ít nhất 2 ngày một lần. Cô giúp việc của 365 dạo đó thực sự nhức đầu với cả 4 người", Jun Phạm kể lại.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-tinh-cam-voi-isaac-a310324.html