Lâm Khánh Chi chia sẻ về cuộc sống viên mãn, an yên từ trong tâm hồn


Thứ 2, 07/12/2020 | 03:50


Cùng sự kiện

Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng, cô ngày càng trẻ trung và xinh đẹp là nhờ có một cuộc sống viên mãn và an yên từ trong tâm hồn.

Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng, cô ngày càng trẻ trung và xinh đẹp là nhờ có một cuộc sống viên mãn và an yên từ trong tâm hồn.

Hạnh phúc bên người chồng kém tuổi

Lâm Khánh Chi là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Thời gian đầu công khai chuyện chuyển giới, những đường nét trên khuôn mặt và giọng nói của cô vẫn khá nam tính. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp và nữ tính.

Sau nhiều mối tình đổ vỡ, Lâm Khánh Chi đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên người chồng kém tuổi Trần Phi Hùng. Cô và chồng quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Tình yêu của Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi từng bị khán giả nghi ngờ là hợp đồng hôn nhân.

Tuy nhiên, họ đã ở bên nhau gần 4 năm và có chung một cậu con trai. Lâm Khánh Chi tự nhận thấy, bản thân là người chuyển giới hiếm hoi có chồng, con trai và một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Tương tự những cặp vợ chồng khác, Lâm Khánh Chi và chồng cũng có những cuộc cãi vã và hiểu lầm. Nhưng khi cùng nhau trải qua bao sóng gió và những tin đồn ác ý của dư luận, tình cảm của họ vẫn mặn nồng, bền chặt.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, lần đầu tiên gặp con dâu cô rất bất ngờ, vì Khánh Chi là một người phụ nữ xinh đẹp và dề thương ngoài sức tưởng tượng. Bố chồng Lâm Khánh Chi cũng có suy nghĩ rất cởi mở, ông cho rằng con trai lấy một người vợ bình thường nhưng chẳng may bị vô sinh, lúc đó gia đình sẽ tìm những phương pháp can thiệp để sinh con.

Khi về nhà chồng, Lâm Khánh Chi rất được yêu thương và không phải làm công việc của một nàng dâu. Đồng thời, cô cũng thân thiết với mẹ chồng hơn mẹ ruột, khi nào rảnh là hai mẹ con sẽ ngồi tâm sự với nhau.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống trong một gia đình hạnh phúc. Cô có tình yêu của chồng, con trai, sự ủng hộ của cha mẹ và vòng tay yêu thương của người hâm mộ. Niềm hạnh phúc ấy được thể hiện rõ ràng qua vẻ bề ngoài. 

Theo Lâm Khánh Chi, một người phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp phải chăm chỉ luyện tập, ăn kiêng và thực hiện lối sống lành mạnh. Tuy nhiên điều kiện tiên quyết để ngày càng trẻ trung và xinh đẹp là có một cuộc sống viên mãn và an yên từ trong tâm hồn. 

Không đối đầu với antifan

So về tuổi nghề và tuổi đời, Lâm Khánh Chi là đàn chị của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, vì vậy, cô từng phải trải qua những vấn đề tiêu cực hiện nay của Hương Giang. Đồng thời, Lâm Khánh Chi hoàn toàn hiểu rõ những áp lực khủng khiếp mà một người nổi tiếng phải chịu đựng. Cô chỉ hy vọng, mọi người có thể cho nhau cơ hội để họ rút kinh nghiệm, thay đổi và cố gắng trở nên tốt hơn.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Một nghệ sĩ nếu có fan thì cũng sẽ có antifan. Thời gian đầu khi bị antifan công kích tôi cũng nóng giận và muốn đối đầu với họ. Nhưng sau khi trải qua thăng trầm, vấp ngã, tôi nghĩ rằng antifan cũng có nhiều dạng, một số người thật sự muốn mình tốt hơn nên đưa ra những nhận xét hơi nặng tay. Tuy niên, dân gian có câu “thuốc đắng dã tật”, vì vậy khi mình biết tiếp thu thì bản thân sẽ tốt lên.

Ngược lại, những antifan chỉ muốn dìm tôi xuống, tôi có thực hiện bất cứ việc gì cũng sẽ không nhận được sự công nhận từ phía họ, do đó, tôi chọn cách không đối đầu và không làm gì cả”. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lâm Khánh Chi còn là người có sức ảnh hưởng tới cộng đồng LGBTQ+ (cụm từ viết tắt của lesbian - đồng tính luyến ái nữ, gay - đồng tình luyến ái nam, bisexual - song tính, transgender - chuyển giới, queer - có xu hướng tính dục và bản dạng giới khác biệt). Vì vậy, trong thời gian sắp tới, cô sẽ có nhiều dự án dành riêng cho họ, một trong số đó là tổ chức lễ cưới tập thể cho cộng đồng LGBT. 

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi đã nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả trong 25 năm ca hát, đó là một vinh dự không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được. Đáp lại tình cảm này, cô sẽ thực hiện một liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động vào năm 2021 để nhìn lại chặng đường dài đã qua.

Lâm Khánh Chi và người chồng kém tuổi Trần Phi Hùng vẫn bên nhau mặn nồng bất chấp những hoài nghi của công chúng. 

Gia Bảo - An Nhiên

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-chia-se-ve-cuoc-song-vien-man-an-yen-tu-trong-tam-hon-a348163.html