LHP Cannes 2019: Ngọc Trinh diện váy "như có như không" lên thảm đỏ, NTK nói gì?


Thứ 3, 21/05/2019 | 07:10


Cùng sự kiện

NTK Đỗ Long chính là người thực hiện chiếc váy "gây bão" mạng xã hội của Ngọc Trinh tại Cannes 2019.

NTK Đỗ Long chính là người thực hiện chiếc váy "gây bão" mạng xã hội của Ngọc Trinh tại Cannes 2019.

Ngọc Trinh diện bộ đàm táo bạo lên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

Được nhãn hàng mời đến LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh gây chú ý trên thảm đỏ bằng bộ váy táo bạo đến khó tin. Người đẹp Trà Vinh diện bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang, khoe thân triệt để, vòng 3 của cô lộ ra toàn bộ trước ống kính.

Trên thảm đỏ, Ngọc Trinh nhận được những ánh mắt tò mò từ quan khách. Cô nàng cũng lên các trang tin quốc tế với danh xưng một "vị khách" hở bạo nào đó.

Được biết, trước khi lên đường tham dự LHP Cannes, Ngọc Trinh đã nhờ NTK Đỗ Long thực hiện một bộ đầm "sexy hết mức có thể".

Bởi vậy, nhà thiết kế không sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen. Riêng phần nhạy cảm phía dưới, anh đắp vải lót ren màu nude bên trong. Do vậy, Ngọc Trinh không cần mặc nội y bên trong.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Long chia sẻ, mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn – biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Thêm vào đó, rắn cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh.

Trước đó, Đỗ Long vốn nổi tiếng về thời trang đính kết. Với thiết kế táo bạo dành cho Ngọc Trinh, 2 người thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng để hoàn thành những chi tiết đính kết trên váy.

"Những chi tiết được đính kết kỳ công hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu với kết hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như hình thể tựa như một nữ thần sắc đẹp" - NTK Đỗ Long cho biết.

Theo NTK này thì nhiều sao Âu Mỹ và châu Á cũng từng diện những trang phục hở táo bạo trên thảm đỏ Cannes nên anh thấy bộ váy của Ngọc Trinh không phản cảm.

Một điều đáng nói là trong bản phác thảo được NTK Đỗ Long đăng tải, mẫu thiết kế này nhìn sang trọng và ít hở hơn nhiều so với bộ đầm mà Ngọc Trinh vừa diện.

Bản phác thảo của NTK Đỗ Long cho bộ đầm của Ngọc Trinh.

Ở dưới phần bình luận, NTK Đỗ Long nhận được nhiều phản hồi trái chiều về thiết kế của mình. Đa phần đều cảm thấy khá đáng tiếc khi Đỗ Long vốn nổi tiếng với nhiều thiết kế tinh tế nhưng với sự xuất hiện mới nhất của Ngọc Trinh trên thảm đỏ, bộ váy này được cho là "kém sang" hơn nhiều.

Cũng có người đưa ra ý kiến rằng bộ váy mà Đỗ Long thiết kế không hề xấu nhưng giá như có thêm một vài che chắn cần thiết, phần tà của hai bên kín đáo hơn thì sẽ nâng tầm sang trọng.

Ngoài ra, nếu như đây không phải thảm đỏ một LHP danh giá mà là một buổi biểu diễn thời trang có chủ đề cụ thể thì sẽ phù hợp hơn với thiết của của Đỗ Long.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lhp-cannes-2019-ngoc-trinh-dien-vay-nhu-co-nhu-khong-len-tham-do-ntk-noi-gi-a276198.html