Midu: Khi đi dạy, tôi không nghĩ mình là người nổi tiếng


Thứ 6, 05/06/2020 | 23:29


Cùng sự kiện

Midu chia sẻ về công việc giảng viên tại trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) và tiết lộ về dự định lớn trong năm 2020.

Midu chia sẻ về công việc giảng viên tại trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) và tiết lộ về dự định lớn trong năm 2020.

Midu là giảng viên của trường đại học Công nghệ TP.HCM đã 3 năm nay.

Mới đây, Midu đã lên tiếng trên trang cá nhân để đính chính thông tin về chức danh hiện tại của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô là giảng viên chính thức của đại học Công nghệ TP.HCM không phải vị trí trợ giảng như thông tin đăng tải trên một số mạng xã hội, diễn đàn.

Midu viết: "Du xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Du hiện đã là giảng viên chính thức của trường Đại học Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Du xin đính chính để tránh những thông tin nhiễu loạn và hiểu lầm".

Đời sống & Pháp luật Online đã trao đổi riêng với Midu để tìm hiểu thêm về suy nghĩ của cô về sự việc lần này.

Khi đi dạy, tôi không nghĩ mình là người nổi tiếng!

- Mới đây, Midu đã lên tiếng đính chính về chức danh tại trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech). Chị đã biết về sự nhầm lẫn từ bao giờ và có cảm giác gì khi công việc của mình bị nhầm lẫn như vậy?

Thực ra chuyện này cũng không phải vấn đề gì quá lớn. Chỉ là cách đây vài ngày tôi có đọc được một số thông tin từ các trang báo và trên mạng xã hội về việc này. Tôi thấy thông tin không chính xác nên cho rằng mình cần đính chính. Vì trên thực tế, Midu đã là giảng viên của Hutech nhiều năm rồi. Tôi nghĩ rằng mình có trách nhiệm phải đính chính thông tin cho chính xác. Còn về cảm xúc thì khi biết tin tôi nghĩ đơn giản đó là một sự nhầm lẫn bình thường chứ không có gì đặc biệt.

- Là một người nổi tiếng, khi thực hiện công việc giảng dạy Midu có gặp khó khăn hoặc tình huống “dở khóc dở cười” nào với các sinh viên không?

Giảng dạy là công việc đã gắn bó với Midu nhiều năm. Khi đi dạy, tôi vẫn làm đúng vai trò của mình là một giảng viên chứ không nghĩ mình là người nổi tiếng nên công việc giảng dạy của tôi cũng giống như bao thầy cô khác thôi. Mọi người quan tâm tới Midu nên cảm thấy tò mò, còn đối với tôi thì đó là công việc thường ngày.

Midu yêu thích công việc đứng trên bục giảng.

- Được biết, hiện tại Midu vẫn tham gia một số chương trình giải trí. Chị sắp xếp lịch trình ra sao để không ảnh hưởng tới công việc đứng lớp?

Chỉ cần những chương trình giải trí không ảnh hưởng đến lịch giảng dạy và phù hợp thì tôi sẽ tham gia. Nghĩa là, tôi vẫn luôn đặt công việc giảng dạy lên đầu tiên. Cũng không quá khó khăn trong việc sắp xếp lịch vì tôi có anh quản lý giúp đỡ trong việc này, chỉ là tôi sẽ bận rộn hơn một chút mà thôi.

- Đâu là điều tuyệt vời nhất với Midu khi đứng trên bục giảng?

Tôi nghĩ đó chính là được truyền đạt hết kinh nghiệm thực tế và kiến thức của mình cho các bạn trẻ!

Midu vẫn đang…ế

2020 vẫn là một năm bận rộn với nhiều dự định của Midu.

- Cách đây không lâu, Midu đã cho ra mắt MV đầu tay "Anh nghĩ anh là ai?" và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Chị có dự định tiếp tục đi theo con đường ca hát không?

Ra MV chỉ là sự trải nghiệm và thử thách bản thân tôi trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Tôi coi đó là một kỳ niệm, một sự đánh dấu đáng ghi nhớ cho bản thân chứ hiện tại, tôi chưa có ý định theo con đường ca hát.

- Đã lâu khán giả không còn thấy Midu xuất hiện trên màn ảnh thông qua các bộ phim và bày tỏ sự nhớ nhung diễn viên Midu. Liệu chị có còn quay lại màn ảnh không? Và nếu có, vai diễn như thế nào sẽ khiến Midu tái xuất?

Sau vai diễn trong phim “Mẹ chồng” và may mắn được giải Cánh Diều Vàng thì tôi cũng có tham gia một dự án điện ảnh với anh Trịnh Thăng Bình trong năm vừa rồi.

Sang tới năm nay thì tôi khá bận với các công việc giảng dạy, nghệ thuật và kinh doanh. Xin bật mí một chút là tôi còn đang ấp ủ một số dự án riêng của mình sẽ ra mắt trong cuối năm nay nữa.

Bởi vậy, ở thời điểm hiện tại quỹ thời gian của tôi không đủ để tham gia phim. Tôi đành phải từ chối một số lời mời mặc dù cũng khá thích những nhân vật này. Đây là một điều đáng tiếc! Hy vọng năm sau tôi sẽ sắp xếp được công việc để có nhiều thời gian hơn và khi đó, nhất định Midu sẽ trở lại với diễn xuất!

- Midu hiện được công chúng nhận định là một trong những "quý cô độc thân đắt giá" hàng đầu của showbiz Việt. Chị nghĩ sao về danh xưng này?

Độc thân là có thiệt, còn đắt giá hay không thì tôi cũng không biết nữa! Mà nếu đắt giá thật thì chắc Midu không ế tới giờ này đâu nhỉ? (cười)

-  Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Midu!

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-khi-di-day-toi-khong-nghi-minh-la-nguoi-noi-tieng-a326131.html