Miss Earth Phương Khánh: Kết thúc nhiệm kỳ không có nghĩa các dự án môi trường khép lại


Thứ 5, 30/01/2020 | 01:54


Cùng sự kiện

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh khẳng định, môi trường luôn là vấn đề cô quan tâm và cống hiến dù nhiệm kỳ Miss Earth đã kết thúc.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh khẳng định, môi trường luôn là vấn đề cô quan tâm và cống hiến dù nhiệm kỳ Miss Earth đã kết thúc.

- Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, có thể thấy Phương Khánh tất bật tham gia nhiều sự kiện trong nước. Phương Khánh có thể chia sẻ một chút về cảm giác ở thời điểm hiện tại cũng như những dự án sắp tới?

Hiện tại Phương Khánh đang tập trung phát triển sự nghiêp và xây dựng hình ảnh tại Việt Nam và Philippines. Bên cạnh quê nhà thì Philippines cũng là một đất nước mà Khánh dành nhiều tình cảm và có những trải nghiệm vô cùng đẹp đẽ, quý giá. Và Phương Khánh muốn kéo dài cũng như tạo ra những trải nghiệm mới ở vùng đất xinh đẹp, đáng yêu này.

Sắp tới đây, Phương Khánh sẽ cho ra mắt một dự án sẽ khiến tất cả mọi người bất ngờ trong năm 2020. Hy vọng Phương Khánh sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người cho dự án mới!

- Phương Khánh là một trong số ít những người đẹp Việt cực kỳ chăm chỉ với công tác môi trường. Liệu khi hết nhiệm kỳ Miss Earth, Phương Khánh còn có thể chăm lo cho những dự án môi trường mà mình đã theo đuổi?

Không phải khi đăng quang Miss Earth, Phương Khánh mới quan tâm đến vấn đề môi trường. Môi trường luôn là điều mà Khánh dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, theo đuổi và mong muốn phát triển những dự án nhằm cải thiện không gian sống. Bởi vậy, kết thúc nhiệm kỳ không có nghĩa các dự án môi trường khép lại.

Nếu Phương Khánh có thể làm một điều gì đó cho cộng đồng và đặc biệt là về vấn đề môi trường, Khánh sẽ luôn cố gắng hết sức.

- Bản thân Phương Khánh cũng rất giản dị, chỉ khi đi sự kiện mới lộng lẫy còn bình thường, thậm chí dùng đi dùng lại một chiếc túi cói. Phương Khánh có chia sẻ gì về lối sống này của mình?

Thực sự thì Phương Khánh rất chăm chút bản thân khi xuất hiện tại các sự kiện, vì đó là công việc. Hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu là điều mà Khánh luôn hướng tới, đồng thời cũng là thể hiện sự tôn trọng với ban tổ chức, với sự kiện mà mình tham gia.

Không có ánh đèn flash thì Phương Khánh của thường ngày cũng như bao cô gái bình thường khác. Đôi khi ở nhà thoải mái là cứ mặc đồ ngủ đi lòng vòng, đi đâu cũng chỉ mang mộtchiếc túi đơn giản là đủ.

Khánh cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình và phong cách sống đó.Nhiều người bảo Khánh nên thay đổi nhưng Khánh nghĩ mình sống như thế nào mà bản thân thấy thoải mái nhất là được.

- Được biết, gia đình Phương Khánh đã hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp, đặc biệt là người anh trai luôn mang lại cho Khánh hình ảnh biến hóa, lộng lẫy mỗi khi xuất hiện. Đây có phải là lợi thế lớn của Phương Khánh so với những người đẹp khác?

Khánh cảm thấy mình rất may mắn khi có gia đình luôn hỗ trợ trong cuộc sống lẫn công việc. Anh trai Khánh là chuyên gia trang điểm còn em trai đảm nhiệm vai trò stylist. Họ hỗ trợ Phương Khánh tuyệt đối trong công việc và phải thừa nhận rằng, nếu không có người thân, Khánh sẽ không đạt được thành công như ngày hôm nay.

Khánh không muốn nói đến chuyện so với những người đẹp khác, mà bản thân Khánh có được sự hỗ trợ này đã là một sự may mắn đặc biệt rồi.

- Có phải lúc nào anh trai cũng đồng hành cùng Phương Khánh trong các sự kiện hay không?

Lúc trước khi Phương Khánh vừa bước chân vào làng giải trí, còn là gương mặt mới thì anh trai thường đồng hành, hỗ trợ. Nhưng hiện tại anh cũng có sự nghiệp riêng nên Khánh muốn anh lo cho sự nghiệp của mình.

Hiện tại thì em trai là người cùng với ekip truyền thông, thường xuyên lo liệu cho những công việc lớn nhỏ để Khánh có thể chuyên tâm với vai trò của mình ở mỗi sự kiện, dự án.

- Có bao giờ hai anh em bị bất đồng quan điểm trong lúc làm việc không? Nếu có thì giải quyết thế nào?

Dù là anh em ruột thì trong cuộc sống hay không việc cũng không thể có sự đồng thuận tuyệt đối được. Có rất nhiều thời điểm, Phương Khánh và mọi người bất đồng về suy nghi nhưng những lúc đó, cách giải quyết là phải nói ra quan điểm của mình và lắng bình tĩnh lắng nghe người khác để mình chọn lọc cái nào đúng và sai.

Có đôi khi Phương Khánh cũng rất bướng và vụng về hoặc gây ra rắc rối. Cả anh và em trai đều đã có những lần giận Phương Khánh rồi (cười).

- Đối với Phương Khánh, Tết có ý nghĩa như thế nào? 

Tết đối với Phương Khánh là một ngày lễ quan trọng , nó thuộc về ý nghĩa văn hoá và gia đình. Dù có bận rộn như thế nào thì Phương Khánh vẫn sẽ dành những ngày Tết để ở bên cạnh những người mà Khánh yêu thương. Tết là lúc để chúng ta gặp gỡ những người thân mà trong năm vì quá bận rộn ta không có thời gian dành cho nhau. Đó cũng là dịp để sẻ chia, trao yêu thương và tiếp sức cho nhau để thêm một năm mới an lành.

-  Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Phương Khánh!

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-earth-phuong-khanh-ket-thuc-nhiem-ky-khong-co-nghia-cac-du-an-moi-truong-khep-lai-a309725.html