Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị chỉ trích từng diện áo dài phản cảm trong quá khứ


Thứ 2, 14/10/2019 | 10:58


Cùng sự kiện

Sau khi Ngô Thanh Vân lên án nữ ca sĩ Kacey mặc áo dài Việt phản cảm, cô lập tức bị cư dân mạng "khui" chuyện cũng từng diện áo dài không đúng chuẩn.

Sau khi Ngô Thanh Vân lên án nữ ca sĩ Kacey mặc áo dài Việt phản cảm, cô lập tức bị cư dân mạng "khui" chuyện cũng từng diện áo dài không đúng chuẩn.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về bức ảnh đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về bức ảnh cô diện trang phục giống như áo dài nhưng có chất liệu xuyên thấu, hở cả vòng eo được chụp cách đây nhiều năm.

Bức ảnh này hiện đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt là sau khi Ngô Thanh Vân bức xúc lên tiếng về việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện trang phục áo dài một cách phản cảm khi biểu diễn trên sân khấu.

Nói về bức hình của bản thân, Ngô Thanh Vân cho biết: “Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó".

Ngoài ra, nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho rằng trang phục mà mình diện không phải áo dài Việt nên không thể có chuyện tương đồng với nữ ca sĩ Kacey Musgraves

"Thêm vào đó, đây không phải là Áo Dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác", Ngô Thanh Vân nhấn mạnh.

Ngoài ra, nữ đạo diễn cảm thấy mình cần bày tỏ ý kiến, quan điểm trước những điều sai trái làm ảnh hưởng tới việc quảng bá văn hóa dân tộc mà chính bản thân cô đang góp phần thông qua những tác phẩm điện ảnh.

Ngô Thanh Vân giãi bày: "Việc tôi bức xúc trước hình ảnh kia là vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh tôi đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” trước đây, vì vậy khi thấy chiếc Áo Dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm".

Mặc dù vậy, Vân Ngô cũng cho biết việc cô dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích nữ ca sĩ Musgraves trong lúc nóng giận là không đúng và gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nguyên quan điểm của mình trong sự việc.

"Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sĩ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Sau cùng, Ngô Thanh Vân cho biết, cô đang "tất bật chuẩn bị chu đáo nhất có thể cho buổi casting dự án điện ảnh mới “Thanh Sói”, để tìm ra thế hệ “đả nữ” tiếp theo cho màn ảnh Việt vào ngày 26/10/2019 tới đây".

Vì vậy, Ngô Thanh Vân hy vọng mọi người sẽ bình tĩnh để nhìn nhận sự việc một cách đúng đắn nhất, tránh gây ra những hiểu lầm và ồn ào đáng tiếc.

Trước đó, ca sĩ Kacey Musgraves đã đăng tải một vài hình ảnh tại hậu trường buổi diễn ở Dallas (Mỹ) lên trang cá nhân. Cô diện áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhạc đồng quê lại không mặc quần kèm theo như bình thường mà thay vào đó là quần nội y.

Kacey Musgraves khiến người Việt bức xúc bởi màn khoe thân quá lố đồng thời tạo dáng phản cảm, làm xấu đi hình ảnh nền nã của áo dài.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-len-tieng-khi-bi-chi-trich-tung-dien-ao-dai-phan-cam-trong-qua-khu-a296885.html