Nỗi lo sợ ít ai ngờ tới của mỹ nhân hàng đầu Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba


Chủ nhật, 23/02/2020 | 02:46


Cùng sự kiện

Sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng lời thú nhận của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến không ít người bất ngờ.

Sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng lời thú nhận của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến không ít người bất ngờ.

Sau vài năm bước chân vào làng giải trí, hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đã là ngôi sao nữ có nhân khí cao của Cbiz. Ngay từ khi mới góp mặt trong những vai phụ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến khán giả khó lòng bỏ qua cô bởi nhan sắc quá mức nổi bật.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, làn da trắng như sứ, sống mũi cao, đôi mắt to đượm buồn, Địch Lệ Nhiệt Ba còn có chiều cao lý tưởng 1m70 và vóc dáng thanh thoát, phảng phất khí chất thần tiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân nổi tiếng Cbiz.

Chính vì thế, khi "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" lên sóng, nhiều khán giả đã cảm thấy nhân vật Đế cơ Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu tinh nghịch, đáng yêu xen lẫn kiên cường, lương thiện chính là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ rằng cô ở ngoài đời không hề giống với nhân vật Phượng Cửu. “Mong mọi người đừng lầm lẫn. Tôi là một diễn viên và Phượng Cửu chỉ là một nhân vật mà tôi đảm nhận mà thôi. Tôi không phải Phượng Cửu, nhân vật trong phim cũng không phải là tính cách thật của tôi ngoài đời", mỹ nữ Tân Cương cho biết.

Hơn nữa, cô khẳng định mình cũng không có được sự vô tư và tự tin giống như Phượng Cửu. Ngoài cuộc sống, một hoặc hai lời nói khó nghe của người khác thôi cũng sẽ làm cô ấy mất đi sự tự tin của mình. Nhiệt Ba nói: "Tôi luôn sợ rằng mọi người sẽ không thích tôi".

Lời thú nhận này của Nhiệt Ba khiến nhiều người kinh ngạc bởi cô thường được ca ngợi bởi nhan sắc hiếm có nhưng lại không tự tin vào bản thân mình. Tuy vậy, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba thì lại hiểu được tâm sự của thần tượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều khán giả yêu mến khi vào vai Phượng Cửu trong "Chẩm thượng thư".

Trong khoảng thời gian đầu tham gia showbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba thường nhận được những lời khen ngợi nhưng đó chỉ là khi cô đóng vai phụ. Còn với những bộ phim mà nữ diễn viên đảm nhận vai chính như "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Lệ Cơ truyện" hay chính cả "Chẩm thượng thư" hiện tại, cô cũng gây nhiều tranh cãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn xuất kém, chỉ là "bình hoa di động". Giải Thị hậu Kim Ưng lại càng khiến cô bị "ném đá" gay gắt, trở thành vết đen trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Là một diễn viên, chỉ nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc là không đủ mà còn cần được công nhận về diễn xuất nữa. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có được sự công nhận ấy. Vì lẽ đó, cô chưa có được sự tự tin cũng là điều có thể hiểu được.

Sự thiếu tự tin của Địch Lệ Nhiệt Ba đến từ diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cho rằng điểm khác biệt lớn giữa mình và nhân vật Phượng Cửu là việc cô nàng "tiểu hồ ly" trong phim vì yêu mà bất chấp tất cả, dù cho bản thân không nhận được hồi đáp. Còn về phần Nhiệt Ba, cô đã từng làm những điều ngu ngốc vì tình yêu nhưng ở thời điểm hiện tại, cô càng biết trân trọng bản thân mình hơn.

"Mọi người đều là một cá nhân độc lập, phải biết nhận ra giá trị của mình trong mọi hoàn cảnh và cảm thấy hạnh phúc kể cả khi chỉ có một mình, thay vì cứ mãi mưu cầu hạnh phúc ở một người nào đó", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-lo-so-it-ai-ngo-toi-cua-my-nhan-hang-dau-cbiz-dich-le-nhiet-ba-a312419.html