NSND Hồng Vân lên tiếng về thông tin đóng cửa sân khấu Phú Nhuận


Thứ 5, 25/02/2021 | 07:00


Cùng sự kiện

Thông tin NSND Hồng Vân trả lại mặt bằng, đóng cửa sân khấu kịch Phú Nhuận khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Thông tin NSND Hồng Vân trả lại mặt bằng, đóng cửa sân khấu kịch Phú Nhuận khiến khán giả không khỏi hoang mang.

NSND Hồng Vân mới đây đã lên tiếng phản hồi về thông tin sân khấu kịch Phú Nhuận đóng cửa đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Chia sẻ với báo giới, NSND Hồng Vân cho biết thông tin sân khấu Phú Nhuận đóng cửa vào thời gian tới là sai sự thật. Sân khấu sẽ hoạt động bình thường sau khi UBND TP.HCM cho phép mở cửa trở lại.

Tri thức trực tuyến dẫn lời nữ nghệ sĩ cho hay: “Tôi rất bất ngờ khi khán giả lan truyền thông tin sân khấu Phú Nhuận đóng cửa, chỉ giữ lại sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn. Dù khó khăn, tôi vẫn tiếp tục mở cửa sân khấu”.

NSND Hồng Vân phủ nhận tin đóng cửa sân khấu kịch Phú Nhuận.

Trước đó, vào ngày 24/2 đã xuất hiện thông tin hợp đồng thuê mặt bằng giữa NSND Hồng Vân và Trung tâm Văn hóa Phú Nhuận (TP.HCM) sẽ kết thúc vào tháng 4/2021. Thời điểm kết thúc hợp đồng cũng là lúc NSND Hồng Vân thông báo đóng cửa sân khấu kịch Phú Nhuận.

Thông tin này khiến không ít khán giả hoang mang, lo lắng vì đã gắn bó với sân khấu kịch trong nhiều năm qua. Rất may là NSND Hồng Vân đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên có thông tin NSND Hồng Vân đóng cửa sân khấu. Trong thời điểm các sân khấu phải đóng cửa liên miên do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc nghệ sĩ bỏ tiền túi bù lỗ là điều không tránh khỏi.

Trước đó, NSND Hồng Vân quyết định đóng cửa sân khấu sân khấu Superbowl sau 14 năm vì bị thu hồi mặt bằng do thua lỗ kéo dài. Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn rất nặng lòng và kiên trì với sân khấu.

NSND Hồng Vân từng tâm sự: "Hiện sân khấu của tôi đang “nặng nợ” với những bạn diễn viên trẻ và những học trò của tôi. Trong cuộc đời có những người có đủ điều kiện và may mắn được công chúng biết đến, chạm tay đến hào quang sân khấu, tuy nhiên có những bạn trẻ tài năng nhưng chưa làm được điều đó vì không có người định hướng.

Lấy kinh nghiệm từ chính bản thân tôi từng sống trong những đam mê và ước mơ, vì vậy tôi muốn tạo cơ hội và định hướng cho những bạn trẻ có tài năng, muốn chỉ cho các học trò con đường ngắn nhất để tiếp cận thành công.

Sau khi sân khấu kịch Superbowl bị thu lại mặt bằng, tôi cũng có ý định từ bỏ nhưng vì vướng một lớp dạy và thấy lòng nhiệt huyết, yêu nghề của các bạn trẻ nên đã quyết tâm mở sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn dù việc đi lại không ít khó khăn vì cách nhà tôi rất xa.

Bản thân tôi nghĩ rằng, việc mở sân khấu kịch Hồng Vân – Chợ Lớn giống như khai phá vùng đất mới để kiếm tìm những quả ngọt không chỉ cho mình mà còn cho những thế hệ trẻ tiếp nối".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-len-tieng-ve-thong-tin-dong-cua-san-khau-phu-nhuan-a357234.html