Tóc Tiên trải lòng về đám cưới với Hoàng Touliver: Muốn giữ cho mình những gì bình dị nhất


Thứ 6, 21/02/2020 | 02:09


Cùng sự kiện

Tóc Tiên chia sẻ, cô chỉ muốn sống là người bình thường, vốn đã quen lộng lẫy trên sân khấu nên những gì thuộc về cá nhân lại muốn đơn giản và bình dị.

Tóc Tiên chia sẻ, cô chỉ muốn sống là người bình thường, vốn đã quen lộng lẫy trên sân khấu nên những gì thuộc về cá nhân lại muốn đơn giản và bình dị.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong tiệc cưới chiều tối 20/2 ở Đà Lạt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sáng 21/2, sau khi hôn lễ cùng bữa tiệc cưới với gia đình và bạn bè thân thiết hoàn tất, Tóc Tiên mới có những chia sẻ đầu tiên về đám cưới được tổ chức riêng tư cùng Hoàng Touliver.

Tóc Tiên viết: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Trước đó, hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver có sự hiện diện của những người bạn thân nhất với Tóc Tiên và Hoàng Touliver như Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic, Stylist Keblin Lei, nhiếp ảnh gia Milor Trần, hot girl Ngọc Thảo...

Sau hôn lễ tại nhà thờ, tiệc cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver được tổ chức tại sân vườn của một biệt thự ở Đà Lạt. Tiệc cưới này cũng giới hạn số lượng khách mời, chỉ khoảng 50 người bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Nói về điều này, Tóc Tiên chia sẻ: "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc".

Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè”, nữ ca sĩ trải lòng.

Trải lòng của Tóc Tiên nhận được sự thấu hiểu, chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chúc mừng hạnh phúc hai em". "Chúc mừng em gái, mãi hạnh phúc nhé", siêu mẫu Xuân Lan bình luận.

Bạn bè tham dự đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp ảnh chung nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò. Mãi đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với Hoàng Touliver.

Sau đám cưới, tối 21/2, Tóc Tiên sẽ chính thức "thả xích" cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày tận thế". Được biết, đây là MV được Tóc Tiên đầu tư lớn, đồng hành với cô là Da LAB và ông xã Hoàng Touliver.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-trai-long-ve-dam-cuoi-voi-hoang-touliver-muon-giu-cho-minh-nhung-gi-binh-di-nhat-a312445.html