Trấn Thành lên tiếng khi kết phim "Bố già" bị lộ: Các bạn ơi, làm phim cực lắm!


Thứ 3, 04/02/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc khi cái kết của web-drama "Bố già" được tiết lộ chỉ sau khi tập cuối phim lên sóng chưa đầy 24h.

Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc khi cái kết của web-drama "Bố già" được tiết lộ chỉ sau khi tập cuối phim lên sóng chưa đầy 24h.

Tối 2/2, tập 5 và cũng là tập cuối của web-drama "Bố già" do Trấn Thành sản xuất kiêm đóng chính đã lên sóng. "Bố già" kể gia đình ông Trần Văn Thành (Trấn Thành đóng) - một tài xế xe ôm, lao động chính trong nhà. Gia cảnh túng quẫn, ông hay can thiệp khi thấy chuyện bất bình nên thường bị thua thiệt.

"Bố già" của Trấn Thành nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Kể từ khi ra mắt tập đầu tiên cho đến khi hết phim, "Bố già" luôn nhận được những phản hồi sôi nổi của khán giả. Diễn xuất cảm xúc của dàn nghệ sĩ cùng việc khai thác đề tài đời sống, chân thực đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, việc một số trang đưa ra review, đánh giá về kết phim kèm theo việc tiết lộ những tình tiết chính của tập cuối quá sớm dẫn đến nhiều khán giả chưa xem nhưng lại vô tình nắm rõ kết thúc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc của người xem lẫn số lượng khán giả quyết định có theo dõi tập cuối "Bố già" hay không.

Vì vậy, Trấn Thành giận dữ lên tiếng trên trang fanpage chính thức của mình. Anh chia sẻ: “Tôi khá bức xúc khi đăng Bố già tập 5 chưa được 24 giờ đồng hồ mà một số báo đã đăng luôn cái kết của phim luôn thì không biết những người chưa xem hoặc muốn xem phải như thế nào?

Chúng ta được quyền bình luận, khen, thậm chí là chê, với tôi, sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn, đừng spoil (tiết lộ) phim”.

Các bạn ơi! Làm ơn đi! Làm phim cực lắm! Có thể với các bạn cái kết đó chưa thỏa mãn nhưng có nhiều người khác thích nó như vậy mà. Có thể bức xúc, có thể nói tôi không thích cái kết như vậy. Nhưng đừng viết bài mà đăng cái kết là như vậy nè…

Tôn trọng khán giả và tôn trọng nghệ thuật cũng như công sức cả 1 đoàn phim làm cực khổ đi các bạn", Trấn Thành viết.

Trấn Thành hy vọng kết phim không bị tiết lộ để khán giả được tận hưởng trọn vẹn.

Trước đó, Trấn Thành từng tiết lộ anh đã ấp ủ sẵn dự án "Bố già" phiên bản điện ảnh để tung ra vào năm 2020 nếu web-drama cùng tên nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Hiện tập 5 "Bố già" đã Top 1 trending YouTube sau 25 giờ công chiếu, đạt 10 triệu lượt xem sau 26 giờ công chiếu. Bốn tập phim trước cũng đứng đầu top trending YouTube, mỗi tập đạt hàng chục triệu lượt xem.

Được biết, Trấn Thành đã đầu tư 4 tỷ cho "Bố già". Ngoài Trấn Thành, phim còn có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Trúc Nhân, Tuấn Trần,...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-len-tieng-khi-ket-phim-bo-gia-bi-lo-cac-ban-oi-lam-phim-cuc-lam-a310284.html