Vũ Khắc Tiệp chính thức thừa nhận bị đánh từ nửa năm trước


Thứ 2, 06/01/2020 | 08:50


Cùng sự kiện

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận hình ảnh bị đánh không phải từ thời "nông nổi, trẻ trâu" mà do một mâu thuẫn cách đây vài tháng.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận hình ảnh bị đánh không phải từ thời "nông nổi, trẻ trâu" mà do một mâu thuẫn cách đây vài tháng.

Thời gian vừa qua, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng bởi hình ảnh ngồi đồn công an với khuôn mặt đầy máu. Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền không lâu, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cho biết đây là hình ảnh từ thời "nông nổi, trẻ trâu" chứ không phải hiện tại.

Hình ảnh khiến Vũ Khắc Tiệp vướng nhiều đồn đoán.

Tuy nhiên, lời giải thích này của "ông bầu" nổi tiếng dường như không làm hài lòng cư dân mạng. Bởi sau đó, một số fanpage và diễn đàn mạng đã tung thêm hình ảnh Vũ Khắc Tiệp người dính đầy máu và khẳng định sự việc mới xảy ra gần đây chứ không phải thời xa xưa như Vũ Khắc Tiệp nói.

Đối mặt với những luồng tin tức trái chiều, hôm nay (6/1), Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh giải thích rằng cuối tuần qua bận rộn với lịch trình di chuyển khắp nơi, đồng thời cũng muốn tận hưởng ngày nghỉ nên đợi đến thứ Hai mới chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó.

Người anh thân thiết của Ngọc Trinh thừa nhận, bức hình chỉ là từ cách đây vài tháng, do anh nghe được một người nói thông tin không đúng về mình.

"Chuyện đó xảy ra vào sáng Chủ nhật 22/7/2019 tại Hotel Park Hyatt Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu.

Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Ông bầu cho biết, khi xảy ra vụ xô xát anh bị thương khá nặng, máu chảy nhiều ướt cả áo nên phải tới bệnh viện khâu vết thương. Sau đó, cả Vũ Khắc Tiệp và đối tượng đã ẩu đả với anh đều lên công an làm bản tường trình mất 2 tiếng đồng hồ. Hai bên thống nhất lý do dẫn tới xô xát là do hiểu lầm.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận, hình ảnh anh bị đánh chảy máu là từ nửa năm trước.

Vũ Khắc Tiệp kể: "Công an phường Bến Nghé, quận 1 (TP.HCM) là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại bệnh viện Sài Gòn và sau đó thay một cái áo khác.

Trở lại công an 2 bên đã làm bản tường trình giải trình và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của 2 bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu và xem lại bản tường trình tại công an nơi tôi làm việc có chữ ký xác nhận của tôi".

Kết lại, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Cuộc sống đôi khi không tránh được những rủi ro.Còn về cuộc sống của mình, tôi vẫn đi du lịch ghi hình và chia sẻ thế giới tươi đẹp đến với các bạn mê du lịch, vẫn mê ly cafe mỗi ngày tại các quán quen thuộc ở Sài Gòn. Vẫn gặp gỡ bạn bè và luôn Public những nơi mình tới. Cuộc sống như thế tôi thấy đủ hạnh phúc.

Cảm ơn tất cả các bạn. Và tôi chịu tất cả trách nhiệm về những gì mình đang nói và làm".

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp ít tham gia các hoạt động showbiz mà cho biết mình đã chuyển sang đầu tư bất động sản. Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thực hiện Vlog về du lịch hạng sang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-chinh-thuc-thua-nhan-bi-danh-tu-nua-nam-truoc-a307334.html