Nguyễn Phi Hùng từ tay trắng lập nghiệp: Suýt bị từ mặt vì thiếu quan tâm gia đình


Thứ 6, 21/08/2020 | 14:09


Cuộc sống độc thân ở tuổi 43 đầy yên bình của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã được hé lộ tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà.

Mới đây, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đã ghé thăm cơ ngơi của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng  ở Củ Chi trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà và khám phá được nhiều điều thú vị. 

Giải trí - Nguyễn Phi Hùng từ tay trắng lập nghiệp: Suýt bị từ mặt vì thiếu quan tâm gia đình

Ở tuổi 43, Nguyễn Phi Hùng vẫn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và nụ cười toả nắng luôn khiến nhiều fan nữ say đắm.

Tại chương trình, Nguyễn Phi Hùng bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian bén duyên với nghệ thuật và dần được nhiều khán giả biết đến. Xuất thân là một vũ công, nhưng sau khi tốt nghiệp trường múa, anh vẫn chưa tìm được định hướng cho mình. "Tình cờ thầy giáo Trần Văn Lai ra Hà Nội tìm diễn viên thì tôi đáp ứng được yêu cầu của thầy.

Lúc đó thực sự quyết định cũng rất nhanh, tôi tìm được một vùng đất mới mà biết đâu nó sẽ mở ra cho mình một tương lai mới. Tôi quyết định Nam tiến và gắn bó với đoàn Ba-lê tháng Mười" - Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Giải trí - Nguyễn Phi Hùng từ tay trắng lập nghiệp: Suýt bị từ mặt vì thiếu quan tâm gia đình (Hình 2).

Thời gian đầu vào TP.HCM lập nghiệp, Nguyễn Phi Hùng cũng gặp rất nhiều khó khăn.

"May mắn là có một người anh mà tôi rất thương mến, đó là NSƯT Thái Đạt Minh. Anh là người dìu dắt tôi từ những ngày đầu, vừa là một người anh và cũng là chỗ dựa tinh thần của tôi" - nam ca sĩ tiết lộ.

Được biết, NSƯT Thái Đạt Minh cũng là người truyền cảm hứng để Nguyễn Phi Hùng đến với âm nhạc và nổi tiếng với nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt: "Tôi là người Hoa nên cũng hay trao đổi với Phi Hùng những bài nhạc Hoa với nhau. Hùng có khả năng và ngoại hình cũng tốt, nhất là giữa múa và ca nhạc cũng liên quan với nhau nên việc trở thành ca sĩ khá dễ dàng với Hùng".

Thế nhưng, để trở thành ca sĩ, Nguyễn Phi Hùng cũng phải đánh đổi khá nhiều, trong đó có cả gia đình. Vì khoảng cách địa lí, anh chỉ thường về thăm bố mẹ vào mỗi dịp Tết và chủ yếu liên lạc qua điện thoại. 

Nguyễn Phi Hùng cười hiền chia sẻ, đôi lần cố kìm nén sự xúc động: "Bắt đầu vai trò ca sĩ, tôi lao vào tập luyện đến nỗi quên quan tâm đến gia đình. Cha mẹ giận tôi, nhắn với hàng xóm rằng nếu tôi có gọi điện về thì nói rằng gia đình từ tôi rồi. Lúc đó tôi thật sự hoảng hốt...

Giải trí - Nguyễn Phi Hùng từ tay trắng lập nghiệp: Suýt bị từ mặt vì thiếu quan tâm gia đình (Hình 3).

Bén duyên với nghiệp cầm mic, số lần gọi về nhà cũng thưa thớt dần vì quá bận rộn.

Năm đó, gần hết ngày 30 Tết tôi mới về đến nhà. Tôi nhớ như in khoảnh khắc bước chân vào nhà thì người đầu tiên tôi gặp là bố. Ông không nói gì mà chỉ ôm chầm lấy tôi mà khóc. Rồi ông nói: 'Bố sợ con giận nên không về. Trong lúc nóng giận bố nói vậy thôi, nhưng con về thì yên tâm rồi'. Sau lần đó, tôi không muốn nhìn thấy bố khóc lần tiếp theo vì tôi luôn mong nhìn thấy bố mẹ vui"

Trong bữa cơm ấm cúng của Gõ Cửa Thăm Nhà cùng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, với sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT Thái Đạt Minh, câu chuyện tiếp tục dài mãi. Sau khi gắn bó với đoàn Ba-lê tháng Mười được 2 năm, Nguyễn Phi Hùng đầu quân cho công ty giải trí Tài Năng Mới cho đến tận bây giờ.

Nam ca sĩ không ngần ngại nhắc đến "bầu show", người quản lí Thuỷ Nguyễn mà anh đừng bị đồn đoán về chuyện tình cảm: "Chị Thuỷ là người quản lí rất khiêm nhường. Không chỉ có chị mà những người thân thương xung quanh của chị cũng xem tôi như một người em thân thiết. Có nhiều suy nghĩ hay những điều khán giả nghi ngờ hoặc muốn giải thích, nhưng tôi lại thấy nên để những điều đó nhẹ nhàng. Đối với tôi, người mà tôi luôn biết ơn nhiều nhất vẫn là chị Thuỷ và gia đình chị".

Nói về chuyện tình cảm, Nguyễn Phi Hùng tiết lộ anh từng có thời gian đau khổ vì tình khi đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. "Có một người con gái yêu tôi quá nhiều, nhưng lại không muốn tôi dấn thân sâu vào showbiz. Lúc đó tôi phải đấu trí rất nhiều. Mặc dù rất buồn nhưng tôi đã quyết định chia tay" - nam ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Nguyễn Phi Hùng từ tay trắng lập nghiệp: Suýt bị từ mặt vì thiếu quan tâm gia đình (Hình 4).

 Tâm nguyện lớn nhất của bố mẹ là mong anh sẽ luôn giữ gìn sức khoẻ và sớm có gia đình ổn định để bố mẹ yên tâm.

Cuối chương trình, MC Quốc Thuận mang đến món quà mà ekip đã bí mật chuẩn bị, đó là cuộc trò chuyện ngắn với bố mẹ của Nguyễn Phi Hùng. Theo chia sẻ, thân phụ của nam ca sĩ mới vừa trải qua một trận tai biến nên lắng nghe những lời tâm tình của bố mẹ, Nguyễn Phi Hùng cũng rất xúc động. Tâm nguyện lớn nhất của bố mẹ là mong anh sẽ luôn giữ gìn sức khoẻ và sớm có gia đình ổn định để bố mẹ yên tâm.

Bích Thảo 


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-phi-hung-tu-tay-trang-lap-nghiep-suyt-bi-tu-mat-vi-thieu-quan-tam-gia-dinh-a335925.html