Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Khắc Hưng cùng Khắc Việt tập luyện tới đêm vì liveshow


Thứ 4, 09/10/2019 | 01:51


Cùng sự kiện

Nhiều ngày qua, Khắc Việt miệt mài tập luyện cùng band nhạc để chuẩn bị cho liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Hà Nội.

Nhiều ngày qua, Khắc Việt miệt mài tập luyện cùng band nhạc để chuẩn bị cho liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Hà Nội.

Anh em Khắc Việt - Khắc Hưng tập luyện cùng band nhạc.

Khắc Việt gầy đi trông thấy vì liveshow tâm huyết.

Từ sau chuyến lưu diễn châu Âu vào ngày 2/10 vừa qua, Khắc Việt không nhận bất cứ show diễn nào để tập trung tập luyện cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Đây là liveshow miễn phí dành cho sinh viên được anh ấp ủ thực hiện từ khá lâu.

Dù có ekip hỗ trợ về mọi thứ nhưng dễ dàng nhận ra Khắc Việt gầy đi trông thấy so với trước đây vì lo lắng cho liveshow.

Trong liveshow này, Khắc Việt sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình với bản phối mới do Khắc Hưng thực hiện. Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của liveshow, Khắc Hưng cũng bay ra Hà Nội từ sớm và trực tiếp vào phòng tập hỗ trợ anh trai để có những sự điều chỉnh về âm nhạc một cách kịp thời.

Tổng đạo diễn của liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” là NSƯT - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Là người anh thân thiết với Khắc Việt cả trong công việc lẫn cuộc sống bên ngoài nên dù bận rộn với rất nhiều công việc HLV Giọng hát Việt Nhí vẫn cố gắng thu xếp để nhận lời đồng hành cùng nam ca sĩ gốc Yên Bái trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát này.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hết mình hỗ trợ Khắc Việt.

Anh cũng có mặt trong buổi tập với band nhạc vào tối 8/10 để chỉ đạo mọi người tập luyện và chạy chương trình đúng kịch bản, đúng timeline chương trình.

Khắc Việt cũng cho hay anh và ekip của mình đã đầu tư tối đa về âm thanh và hệ thống ánh sáng. Dù hơi vất vả và tốn kém về chi phí nhưng anh muốn đảm bảo có được mọi thứ tốt nhất để khán giả đến với liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” có thể “mãn nhĩ, mãn nhãn” mà tận hưởng.

Liveshow "Gặp gỡ thanh xuân" của Khắc Việt sẽ diễn ra tại sân vận động trường Đại học Hà Nội lúc 20h00 ngày 12/10.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-ho-hoai-anh-khac-hung-cung-khac-viet-tap-luyen-toi-dem-vi-liveshow-a296159.html