Nhan sắc kiêu kỳ ngắm một lần không thể nào quên của "mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát


Thứ 6, 12/06/2020 | 06:30


Với gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thần thái kiêu kỳ thu hút, Cổ Lực Na Trát là một trong những mỹ nhân Tân Cương quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Với gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thần thái kiêu kỳ thu hút, Cổ Lực Na Trát là một trong những mỹ nhân Tân Cương quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Cổ Lực Na Trát là một gương mặt mới nổi trong showbiz Hoa ngữ, giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, cô cũng đến từ Tân Cương, cũng sở hữu vẻ đẹp hút hồn và một cái tên lạ.

Nụ cười tươi tắn, nhan sắc rạng ngời là những "vũ khí sắc đẹp" hàng đầu giúp người đẹp 9x chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Với vẻ ngoài ấn tượng, Cổ Lực Na Trát kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo và đóng phim.

Cổ Lực Na Trát bắt đầu được phát hiện từ năm 16 tuổi khi làm người mẫu cho một nhãn hiệu váy cưới. Với vẻ ngoài xinh đẹp và đặc biệt, Na Trát nhanh chóng chiếm được cảm tình của fan. Cô tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Bắc Kinh vào năm 2015. 

Cổ Lực Na Trát sở hữu làn da mịn sáng, gương mặt không góc chết và dáng vóc nhỏ nhắn.

Mỹ nhân Tân Cương sở hữu lượng fan khổng lồ tại châu Á và được xem là luồng gió mới của làng giải trí Hoa ngữ đương đại.

Hình ảnh xinh đẹp rạng ngời của cô nàng rất được lòng các thương hiệu.

Người đẹp 28 tuổi vừa xuất hiện trong bộ ảnh thời trang hiện đại phóng khoáng trên tạp chí L'Officiel Trung Quốc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-kieu-ky-ngam-mot-lan-khong-the-nao-quen-cua-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-a326869.html