Nhật Kim Anh nói gì khi bị chê tạo hình "lố" ở Tiếng sét trong mưa?


Thứ 6, 04/10/2019 | 11:35


Cùng sự kiện

Nhật Kim Anh lên tiếng trước những bình luận của khán giả về tạo hình Thị Bình sau 24 năm ở Tiếng sét trong mưa.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước những bình luận của khán giả về tạo hình Thị Bình sau 24 năm ở Tiếng sét trong mưa.

Tạo hình Thị Bình ở Tiếng sét trong mưa sau 24 năm.

Diễn biến gần đây của Tiếng sét trong mưa đã tới khoảng thời gian 24 năm sau khi Thị Bình (Nhật Kim Anh) và Khải Duy (Cao Minh Đạt) xa cách. Lúc này, Thị Bình đã sinh người con trai tên Hải (con của Khải Duy) và sinh thêm một người con gái tên Phượng với ông Quý, ân nhân cứu mạng của cô.

Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả đã có phản hồi về tạo hình của Nhật Kim Anh. 24 năm sau nghĩa là Bình chỉ hơn 40 tuổi nhưng Nhật Kim Anh được tạo hình như một bà lão 60 tuổi với mái tóc bạc, nhiều nếp nhăn, đi lại chậm chạp. Một số khán giả nhận xét tạo hình của nữ diễn viên trong phim có phần "lố" và phi lý.

Trên trang fanpage của phim, nhiều khán giả sôi nổi bày tỏ ý kiến: "Bình và dì Bảy cách nhau 30 tuổi mà tạo hình già bằng nhau. Vô lý quá"; "Tại sao Bình không tạo hình trẻ hơn. Già quá đáng khiến tôi xem cảm thấy bị ức chế"; "Vợ mới của Khải Duy hơn Thanh Bình 8 tuổi. Thị Bình sinh Thanh Bình lúc 18 tuổi. Như vậy, Thị Bình hơn vợ mới của Khải Duy có 10 tuổi mà nhìn như bà già"....

Sau khi biết được những nhận xét này của khán giả, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã lên tiếng lý giải cái nhìn của cô với nhân vật và tạo hình 24 năm sau.

Nhật Kim Anh cho biết: “Đối với tôi, một người phụ nữ lam lũ trải qua nhiều biến cô trong cuộc sống, bươn trải sấp mặt với đồng án. Hơn nữa, Thị Bình còn mang bệnh trong người và nỗi mòn mỏi nhớ mong người mình yêu, cùng đứa con đã phải dứt ruột xa cách từ khi lên 2 tuổi, và trải qua 3 lần sinh nở thì chuyện già nua hơn tuổi là bình thường".

"Mọi người cứ thử về quê nhìn các cô, các bác nông dân đi sẽ thấy ngay mà. Nói gì ngay bản thân tôi, vừa rồi xảy ra đủ thứ chuyện như vậy mà trong 2 tuần tóc đã bạch trắng đầu phải đi nhuộm lại. Huống hồ biến cố trong đời của Thị Bình.

Hóa trang 40 tuổi, tôi chỉ cần vẽ vài đường nếp nhăn, kéo vài sợi tóc bạc là xong. Hóa trang trẻ dễ hơn hóa trang già. Việc tạo hình nhân vật là việc của hóa trang. Nếu chê diễn xuất thì em xin phép tiếp thu, chê em tạo hình lố là sai nhé" – Nhật Kim Anh nói thêm.

Nhật Kim Anh cho biết, cô thẳng thắn tiếp nhận mọi lời khen chê về diễn xuất.

Đạo diễn Tiếng sét trong mưa, Phương Điền cũng lên tiếng về vấn đề tạo hình gây tranh cãi của nhân vật Thị Bình. Được biết, chính vị đạo diễn là người chịu trách nhiệm về trang phục, hóa trang, diễn xuất của diễn viên trong phim.

Đạo diễn Phương Điền chia sẻ: "Mọi chi tiết đều được tôi cân nhắc từng li, từng tí. Vì sao phải hóa trang như vậy, chọn bối cảnh này, vì sao mặc trang phục kia... mọi thứ đều có nguyên do và sự hợp lý của nó".

Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh lý do khiến Thị Bình già hơn so với những người phụ nữ 40 tuổi khác: "24 năm trời lưu lạc thêm 2 lần sinh nở, sống trong cơ cực với ông Quý, làm thuê làm mướn mưu sinh thì thử hỏi Bình không đen da, sạm nắng mới lạ... Và quan trọng hơn hết, con người ta mà sống trong những hoài niệm, nhớ nhung, dằn vặt thì không bạc tóc sớm mới lạ".

Để quay Tiếng sét trong mưa, có thể nói Nhật Kim Anh đã "lăn xả" trên phim trường. Cô từng viết: “Đời nghệ sĩ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi. Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh tuyệt vời cống hiến cho khán giả.

Dẹp hết những nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh. Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài bóng bẩy, giàu có cho dù trong túi không có một đồng”.

Bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả, đặc biệt là câu chuyện tình đầy éo le của Thị Bình và cậu Ba Khải Duy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-noi-gi-khi-bi-che-tao-hinh-lo-o-tieng-set-trong-mua-a295646.html