Những bóng hồng cổ động viên xinh đẹp bất ngờ nổi như cồn khi xuất hiện trên sân Mỹ Đình


Thứ 3, 19/11/2019 | 03:58


Cùng sự kiện

Các trận đấu của ĐT Việt Nam không chỉ nóng trên sân mà còn nóng cả ở khán đài nhờ sự cuồng nhiệt của các CĐV, đặc biệt là các cô nàng xinh đẹp.

Các trận đấu của ĐT Việt Nam không chỉ nóng trên sân mà còn nóng cả ở khán đài nhờ sự cuồng nhiệt của các CĐV, đặc biệt là các cô nàng xinh đẹp.

Đinh Ngọc Mai

Trong trận đấu giữa ĐT UAE và Việt Nam trên sân Mỹ Đình diễn ra vào tối 14/11, bên cạnh diễn biến trên sân cỏ, những bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trên khán đài cũng được cộng đồng mạng quan tâm không kém.

Cụ thể, vào phút 63 của trận đấu, hình ảnh hai nữ cổ động viên có vẻ ngoài xinh xắn lọt vào ống kính máy quay. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ, nhiệt tình cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ.

Ngay lập tức, dân mạng đã tìm ra danh tính của một trong hai cô gái này là Đinh Ngọc Mai (bên phải).

Trước đó, cô gái sinh năm 1997 cũng từng được tìm kiếm sau trận Việt Nam - Malaysia ngày 10/10. Ngọc Mai không phải gương mặt xa lạ, cô từng đạt giải Á khôi ĐH Văn Hóa Hà Nội năm 2016 và là một trong 32 hot girl tham gia Nóng cùng World Cup 2018.

Được biết, hiện tại Ngọc Mai đang làm MC cho các chương trình thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Trên trang cá nhân, Ngọc Mai có hơn 60.000 người theo dõi.

Đinh Ngọc Mai (bên phải) cùng bạn tới cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Nhan sắc của cô nàng khiến nhiều người chú ý. 

Dương Thị Nhật Lệ

Trong trận chung kết giải Vô địch U19 Đông Nam Á mở rộng, khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, hình ảnh cựu sinh viên Học viện Tài chính Dương Thị Nhật Lê bật khóc trên khán đài đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nhật Lệ, cô gái khóc trên hàng ghế khán giả trong trận chung kết giải U19 châu Á.

Ngay sau đó, hình ảnh Nhật Lê đôi mắt ngấn nước được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Chỉ sau chưa đầy nửa tiếng, cô gái được mệnh danh “Crying girl” đã trở thành hiện tượng khiến dân mạng “truy lùng” ráo riết.

Sau khoảnh khắc bất ngờ nổi tiếng, hiện tại Nhật Lê đã kết hôn và kể từ đó đến nay ít xuất hiện trên phương tiện truyền thông.

Phi Huyền Trang

Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, khoảnh khắc hot girl Phi Huyền Trang xuất hiện ngắn ngủi trên sóng truyền hình đã khiến dân mạng dành nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Huyền Trang thường xuyên có mặt ở sân Mỹ Đình để cổ vũ tuyển Việt Nam và không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với dàn cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hot girl Phi Huyền Trang cũng bất ngờ được dân mạng truy lùng nhờ khoảnh khắc lọt vào ống kính máy quay. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bong-hong-co-dong-vien-xinh-dep-bat-ngo-noi-nhu-con-khi-xuat-hien-tren-san-my-dinh-a301374.html