+Aa-
    Zalo

    Những cô gái trong thành phố tập 32: Xuân tìm cách phá cơ hội Tùng quay lại với Mai

    ĐS&PL Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 32, Xuân đã hẹn gặp Mai và tự nhận mình là bạn gái Tùng, cô đã bịa chuyện hòng phá cơ hội Tùng quay lại với Mai.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 32, Xuân đã hẹn gặp Mai và tự nhận mình là bạn gái Tùng, cô đã bịa chuyện hòng phá cơ hội Tùng quay lại với Mai.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 32, Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng) hẹn gặp Mai (Lương Thanh đóng) để đưa cho cô một khoản tiền đủ để dưỡng thai và sinh nở.

    Xuân cố tình nói rằng, dù Tùng và Mai không còn tình cảm gì nữa nhưng anh luôn cảm thấy day dứt khi Mai mang thai. Chị ta còn tự nhận là bạn gái của Tùng nên cần phải có trách nhiệm với Mai.

    Xuân hẹn gặp Mai, chị ta còn tự nhận là bạn gái của Tùng nên cần phải có trách nhiệm với Mai. Ảnh: VTV

    Về phía Mai, sau những biến cố xảy ra, cô dường như đã cho cả cô và Tùng một cơ hội để hàn gắn lại tình cảm. Tuy nhiên, những câu nói trên của chị Xuân như gáo nước lạnh dập tắt hy vọng nối lại quan hệ giữa Mai và Tùng.

    Sau khi Mai (Lương Thanh đóng) đi gặp chị Xuân về, cô vô cùng hận Tùng (Bình An đóng). "Anh cút đi. Anh đi mà tìm người yêu của anh ý" - Mai thẳng mặt mắng chửi Tùng.

    Điều khiến Mai giận tới mức này là vì cô biết số tiền Tùng trả chị Thuận chính là tiền của Xuân. Hơn nữa, Xuân còn dùng tư cách là bạn gái của Tùng để đưa tiền cho Mai dưỡng thai và sinh nở, giúp Tùng đỡ cảm thấy day dứt.

     Tùng chạy theo níu kéo, hai người đã giằng co và Mai ngã lăn mấy bậc ở công viên. Ảnh: VTV

    Chính hành động và những lời nói đó của Xuân khiến Mai thấy bị xúc phạm ghê gớm. Mai cảm giác mình bị coi là kẻ vô liêm sỉ khi lấy cái thai ra để vòi tiền.

    Mắng chửi xong, Mai bỏ đi. Khi Tùng chạy theo níu kéo, hai người đã giằng co và Mai ngã lăn mấy bậc ở công viên.

    Một phân đoạn khác trong tập 32, Lan (Kim Oanh đóng) dường như rất thoải mái khi tiếp xúc với Lâm (NSƯT Công Lý), thậm chí cô còn luôn tỏ ra là người chủ động trong mối quan hệ này.

    Lan đã cất công nấu món cá chép om dưa và bưng sang cho Lâm một bát. Trước sự nhiệt tình và tấm lòng của Lan, dù món ăn rất mặn nhưng Lâm vẫn phải tỏ ra ngon và khen đậm đà.

    Lan đã cất công nấu món cá chép om dưa và bưng sang cho Lâm. Ảnh: VTV

    "Lâu lắm rồi, tôi mới có người nấu ăn cho như thế này" - Lâm rất xúc động trước hành động của Lan. Thấy vậy, Lan cũng nhanh nhảu đáp lại: "Tôi sẽ thường xuyên nấu ăn cho chú".

    Trong tập 31 của phim Những cô gái trong thành phố được phát sóng trước đó, không biết Lan (Kim Oanh đóng) đang có buồn chuyện gì mà tới mức uống rượu để trút bầu tâm sự cùng với Lâm (NSƯT Công Lý đóng).

    Một phân đoạn khác trong tập 31 của phim Những cô gái trong thành phố, Lâm và Lan đã có những giây phút vui vẻ bên nhau khi cả hai cùng dạo bước trong vườn lan - loài hoa mà Lan rất yêu thích.

    Tùng vội bỏ dở bữa ăn để chạy đến quán rượu đưa Xuân về. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Cúc (Thu Trang đóng) tổ chức bữa tiệc nhỏ với chị em trong phòng để chia tay đời độc thân. Cô đã định ngày ăn hỏi với anh Đức bảo vệ. Nhân dịp này, cô đã gọi Tùng (Bình An đóng) tới để chung vui cùng chị em và để gần Mai (Lương Thanh đóng) hơn.

    Về phía Tùng, anh đã chia tay xong với chị Xuân. Tuy nhiên, trong lúc đang ăn uống vui vẻ ở phòng trọ Mai, Tùng lại nhận được cuộc điện thoại thông báo Xuân say xỉn. Anh vội bỏ dở bữa ăn để chạy đến quán rượu đưa Xuân về.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-32-xuan-tim-cach-pha-co-hoi-tung-quay-lai-voi-mai-a270755.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan