“Những ngày không quên” tập 12: Hé lộ đoạn thoại giữa Huệ và người đàn bà ngoài luồng của Quốc


Thứ 3, 21/04/2020 | 01:48


Cùng sự kiện

Diễn biến “Những ngày không quên” tập 12 chủ yếu xoay quanh việc Vy tiểu tam công khai cho Huệ biết cô ta là mẹ của con Quốc.

Diễn biến “Những ngày không quên” tập 12 chủ yếu xoay quanh việc Vy tiểu tam công khai cho Huệ biết cô ta là mẹ của con Quốc.

Trailer “Những ngày không quên” tập 12. Nguồn VTV.

       

Trong tập 12 của “Những ngày không quên”, Vy tiểu tam đã chính thức lật bài cướp chồng với Huệ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả lại chính là thái độ của Huệ trước những lời lẽ "rắn độc" của con giáp thứ 13. Không đay nghiến chửi rủa cũng chẳng sướt mướt tuyệt vọng, Huệ bình tĩnh đến lạ và dùng những lời cảnh cáo văn minh khiến cho đối phương cảm thấy "sống sượng".

Sau bao ngày "bán tính bán nghi" chuyện chồng ngoại tình và có con riêng với người phụ nữ khác, Huệ đã nhận được một câu trả lời đầy thách thức từ phía tiểu tam. Tuy nhiên, với tính cách của Huệ, cô không bao giờ có thể chấp nhận phải nghe sự thật từ người khác và có lẽ cô đã chọn cách đối diện trực tiếp với chồng mình để nhận về một câu trả lời đích đáng nhất.

Huệ bình tĩnh đáp trả lại những lời lẽ "rắn độc" của tiểu tam. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, trong “Những ngày không quên” tập 12, tình tiết Cân biến hoa trong lùm cây để trốn cách ly khỏi nhà đến gặp Đào cũng là chi tiết gây cười cho khán giả. Vì muốn bao che để làm cầu nối cho Đào và Cân, nên ông Bá lờ đi sự thật về lùm cây, còn Đào thì bảo ai vô duyên đặt lùm cây ở cổng nhà cô, cô sẽ lấy dao chặt bỏ.

Không chỉ có Cân trốn khỏi nhà, trước lệnh phong tỏa toàn làng Yên vì là vùng có dịch, Thư và Huệ cũng đã thuê xe trốn lên Hà Nội. Lý do Thư đưa ra là vì cu Bon sốt quá cao. Ông Sơn gọi điện cho 2 con nặng lời trách mắng: Các con thiếu ý thức quá.

Cân trốn trong lùm cây là tình tiết gây cười trong tập 12 của bộ phim "Những ngày không quên". Ảnh: VTV

Bộ phim “Những ngày không quên” sẽ được công chiếu trên kênh VTV1 vào lúc 21 giờ hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Thanh Tùng (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-12-he-lo-doan-thoai-giua-hue-va-nguoi-dan-ba-ngoai-luong-cua-quoc-a320411.html