"Những ngày không quên" tập 16: Thư khó chịu ra mặt với anh rể


Thứ 2, 27/04/2020 | 01:57


Cùng sự kiện

"Những ngày không quên" tập 16 chủ yếu xoay quanh câu chuyện gia đình giữa Quốc với Huệ và cách làng Yên đối phó với dịch Covid-19.

"Những ngày không quên" tập 16 chủ yếu xoay quanh câu chuyện gia đình giữa Quốc với Huệ và cách làng Yên đối phó với dịch Covid-19. 

Trailer "Những ngày không quên" tập 16. Nguồn VTV.

Trong tập 16 "Những ngày không quên", Quốc (Tuấn Tú) đã hết thời gian cách ly và quyết định trở về nhà nói chuyện với Huệ (Thu Quỳnh). Tuy nhiên người chạm mặt Quốc trước lại là Thư (Bảo Thanh). Thấy anh rể, Thư tỏ thái độ khó chịu và nói xách mé. "Ô anh Quốc về này. Anh hết cách ly hẳn chưa? Anh về với ai? Đi mấy mình để em bảo chị Huệ nấu cơm mời anh".

Trước khi đi về nhà, Thư dặn Huệ: "Anh chị nói chuyện với nhau đi, nếu cần người làm trọng tài em ở lại, còn nếu không nói chuyện giải quyết dứt điểm cho xong đi, đừng để em lên tiếng, không ra gì đâu". 

Huệ khó chịu với Quốc. Ảnh: VTV.

Cũng trong tập 16 "Những ngày không quên", làng Yên tổ chức hoạt động chốt kiểm soát dịch đầu làng, tiến hành đo nhiệt độ và xịt dung dịch sát khuẩn từ người đến vật khi vào làng. Công tác đang diễn ra vô cùng khẩn trương quyết liệt và hăng hái. Thế nhưng lại có một lỗ hổng kiến thức xảy ra, gà có thân nhiệt 41,5 độ là chuyện bình thường thế nhưng ông Đẩu lại bắt cách ly và niêm phong con gà bằng túi nilon.




Công tác kiểm soát dịch bệnh ở làng Yên diễn ra vô cùng khẩn trương quyết liệt và hăng hái. Ảnh: VTV


Những ngày không quên sẽ được lên sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-16-thu-kho-chiu-ra-mat-voi-anh-re-a321140.html