“Những ngày không quên” tập 3: Dương “xoăn” tận mắt chứng kiến anh rể dắt bồ đi khám thai


Thứ 4, 08/04/2020 | 01:52


Cùng sự kiện

Diễn biến “Những ngày không quên” tập 3 chủ yếu xoay quanh công tác phòng ngừa dịch Covid-19 của người dân, kèm theo đó là màn "tranh thủ" bắt ghen của Dương.

Diễn biến “Những ngày không quên” tập 3 chủ yếu xoay quanh công tác phòng ngừa dịch Covid-19 của người dân, kèm theo đó là màn "tranh thủ" bắt ghen của Dương.

       

Trailer “Những ngày không quên” tập 3. Nguồn: VTV.

Trong tập 3 “Những ngày không quên” Dương (Bảo Hân) bất ngờ gặp anh rể đưa người phụ nữ lạ từ phòng khám sản bước ra. Dương lập tức về kể với chị: "Vừa nãy ở ngoài đường em nhìn thấy anh Quốc đi với một người phụ nữ". Nhưng Huệ gạt ngay: "Chị cũng hay đi cùng 1 người đàn ông, nhân viên của cửa hàng, đi lấy đồ ấy". Lập tức câu trả lời của Dương khiến Huệ đứng hình: "Không! Vấn đề nằm ở đây là hai người đấy bước ra từ phòng khám sản phụ khoa".

Dương tận mắt chứng kiến anh rể đưa một người phụ nữ đi khám thai nên đã về kể cho chị gái. Ảnh: VTV

Cũng trong “Những ngày không quên” tập 3, Dương còn gọi điện cho Bảo (Quang Anh) đang học ở nước ngoài than vãn nhưng chủ yếu để chọc tức: "Hôm nay đã là mùng mấy chục Tết, ở nhà chán chết đi được. Hay là cưới tạm ai đó cho đỡ chán, tranh thủ đang được nghỉ học". Tuy nhiên Bảo rất tỉnh, dội ngay gáo nước lạnh: "Ngoài thằng Bảo ra không ai chịu nổi cậu đâu, cậu nên nhận ra giá trị đó dần đi".

Dương than phiền với bạn thân về việc nghỉ dịch ở nhà quá chán. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, trailer “Những ngày không quên” tập 3 hé lộ trong lúc Dương rình mò anh rể đã không may đụng trúng xe của một người lạ mặt. Ngay lập tức, gã lên giọng đòi ăn vạ bắt Dương “xoăn” đền tiền. Thoạt đầu cứ nghĩ Dương sẽ bình tĩnh mà đưa 500k phí bồi thường, ai mà ngờ lúc móc túi, Dương tung chiêu ho sặc sụa, làm gã kia không còn dám ăn vạ nữa mà dắt xe chạy nhanh thật nhanh.

Dương giả vờ ho để tránh bị ăn vạ. Ảnh: VTV

Trong khi đó chuyện vơ vét hàng hoá, thậm chí mua giấy vệ sinh không chỉ diễn ra ở thành phố mà còn đã lan đến làng Yên khiến Mận (Hương Giang) cũng ngạc nhiên.

Thanh niên làng Yên học theo xứ Tây, đi tích trữ giấy vệ sinh. Ảnh: VTV

Liệu Huệ có phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng giữa Quốc và Vy? Cơn sốt tích trữ hàng hoá khi dịch bệnh còn đi đến đâu?

Hãy cùng theo dõi “Những ngày không quên” phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ 6 trên VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-3-duong-xoan-tan-mat-chung-kien-anh-re-dat-bo-di-kham-thai-a318708.html