"Những ngày không quên" tập 30: Quốc đứng hình khi Thư thông báo Huệ sẽ ly hôn với mình


Thứ 2, 18/05/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 30 có nhiều diễn biến kịch tính và một trong số đó là việc Huệ sẽ ly hôn Quốc.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 30 có nhiều diễn biến kịch tính và một trong số đó là việc Huệ sẽ ly hôn Quốc. 

Trailer "Những ngày không quên" tập 30. Nguồn VTV

Trong tập 30 "Những ngày không quên" lên sóng tối nay (18/5), Thư gặp trực tiếp Quốc để nói chuyện. Vừa mở màn, Thư đã nói giọng thách thức: "Mang tiền đi bao nuôi tình nhân à?". Quốc cũng vô cùng cứng rắn: "Thư, em đừng quá lời với anh như vậy. Anh biết em quan tâm đến chị Huệ nhưng đây là chuyện riêng của vợ chồng anh, em phải để cho vợ chồng anh tự giải quyết chứ".

Tuy nhiên, Thư lập tức đáp trả: "Ôi anh sao đấy ạ? Chưa gì đã bị chạm nọc à? Chưa gì mà anh đã cảm thấy bị tổn thương á? Tôi nói cho anh biết, anh xong rồi. Chị Huệ sẽ ly hôn với anh".

Quốc sốc khi biết vợ sẽ ly hôn. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, ở "Những ngày không quên" tập 30, khi gọi điện cho Bảo, Dương lại than phiền về chuyện này. "Con mẹ Vy làm nhà tớ phát điên lên, còn kinh hơn cả virus" - Dương bực dọc. Vô tình, bố Sơn đã nghe thấy cuộc nói chuyện này nên tra hỏi Dương cô Vy là ai.

"Mấy lần bố thấy mấy chị em đề cập đến cô Vy rồi. Có phải cô Vy này liên quan đến anh Quốc không?" - bố Sơn đã lờ mờ đoán được chuyện Quốc có người phụ nữ khác. Bị bố hỏi bất thình lình, Dương sẽ khai hết mọi chuyện hay tiếp tục che giấu bố giúp chị?

Bố Sơn lờ mờ đoán được chuyện tình cảm của con gái. Ảnh: VTV

Cũng trong "Những ngày không quên" tập 30, Uyên cô hẹn chồng sắp cưới ra nói chuyện. Khoa thì một mực giàn hòa: "Mẹ cũng chẳng có ác ý gì đâu nhưng đi ra chợ mọi người cứ bơm linh tinh nên mới thế. Mà mẹ nào mà chẳng thương con". Tuy nhiên, anh thực sự sốc khi Uyên bình tĩnh quay ra nói: "Mình chia tay đi!". 

Uyên nói lời chia tay với Khoa. Ảnh: VTV

Bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-30-quoc-dung-hinh-khi-thu-thong-bao-hue-se-ly-hon-voi-minh-a323732.html