"Những ngày không quên" tập 35: Đào thách cưới thực dụng nhưng ngẫm kỹ lại rất hợp lý


Thứ 3, 26/05/2020 | 01:42


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 35 chuyện tình của Cân và Đào vừa mới khởi sắc thì Đào bất ngờ buông lời khiến Cân suy nghĩ.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 35 chuyện tình của Cân và Đào vừa mới khởi sắc thì Đào bất ngờ buông lời khiến Cân suy nghĩ.

Trailer "Những ngày không quên" tập 35. Nguồn VTV.

Trong "Những ngày không quên" tập 35, sau chuỗi ngày nghỉ dịch lịch sử, thấy ai cũng lên cân vù vù, Dương xoăn cảm thấy "sợ hãi" và phải bắt tay ngay vào kế hoạch giảm cân.

Ngồi cùng bàn ăn với bố và Khoa, trước mắt bao nhiêu món ngon nhưng nàng ta nhất định không bỏ khẩu trang để khỏi phải động đũa. Không chỉ thế, Dương xoăn còn đưa ra lí lẽ hợp tình hợp lí đến nỗi... không ai muốn cãi luôn: "Sự thất thủ của cân nặng chính là sự lụi bại của ý chí".

Dương "xoăn" giảm cân sau đợt dịch Covid-19. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, cũng trong tập 35 "Những ngày không quên", do thấy Đào có phần lạnh nhạt trong chuyện tình cảm, Cân đã hỏi Đào: “Vấn đề ở đây, Cân với Đào có phải một đôi hay không?”. Trả lời câu hỏi của người yêu, Đào nói nước đôi: “Đào: Thích nhau cũng vui, anh cũng tốt nhưng chưa phải là chốt. Giờ cơm không có mà ăn, nghĩ đến chuyện tương lai nó viển vông lắm. Mà nói thật, anh mà có nhà lầu, xe hơi em cưới luôn, chẳng phải nghĩ. Đây 2 đứa thân còn chưa tự lo được, ràng buộc nhau làm gì?”.

Đào thách cưới Cân nhà lầu xe hơi. Ảnh: VTV

Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-35-dao-thach-cuoi-thuc-dung-nhung-ngam-ky-lai-rat-hop-ly-a324711.html