"Những ngày không quên" tập 36: Triết lý cực thấm của ông Sơn về hôn nhân


Thứ 4, 27/05/2020 | 01:39


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 36 chủ yếu xoay quanh việc ông Sơn sang nhà Huệ khuyên nhủ con về chuyện của hai vợ chồng bằng triết lý.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 36 chủ yếu xoay quanh việc ông Sơn sang nhà Huệ khuyên nhủ con về chuyện của hai vợ chồng bằng một triết lý xưa nhưng không bao giờ cũ.

Trailer "Những ngày không quên" tập 36. Nguồn VTV

Trong tập 36 bộ phim “Những ngày không quên”, ông Sơn đã gặp Huệ và căn dặn con cái về việc hôn nhân. Ông Sơn nói với Huệ: “Bây giờ, bố nhìn ra xung quanh mình thấy bọn trẻ kết hôn nhanh, ly hôn nhanh và tái hôn cũng nhanh, khác xa với thời của bố. Thời của bố cái gì hỏng, người ta không vứt đi đâu mà sẽ sửa chữa nó nên đồ dùng rất bền. Bây giờ của cải vật chất nhiều, cái gì hỏng thì vứt, con người cũng thế, lỗi lầm thì bỏ, chẳng có đúng hay sai gì cả, chỉ là có hạnh phúc hay không thôi”.

Ông Sơn nói chuyện với Huệ về hôn nhân. Ảnh: VTV.

Cũng trong "Những ngày không quên" tập 36, sau khi Khoa về, Uyên cho biết, phía nhà trường đang muốn cắt hợp đồng với cô, nguyên do là vì cô dạy hư học sinh ăn cắp tiền của bố mẹ, nhưng nguyên do sâu xa là vì cô không chịu trồng tiền để kéo dài hợp đồng. Mà trồng tiền cũng phải mất 300 triệu, Uyên đã hỏi ý kiến Khoa ‘nếu giờ em mất việc thì sao, anh có muốn cưới một người thất nghiệp không?'.

Uyên chia sẻ với Khoa việc mình bị mất việc. Ảnh: VTV.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-36-triet-ly-cuc-tham-cua-ong-son-ve-hon-nhan-a324844.html