"Những ngày không quên" tập 38: Bảo về nước nhưng lờ Dương "xoăn", cặp kè với gái lạ


Thứ 6, 29/05/2020 | 01:38


Cùng sự kiện

Bất ngờ nhất hé lộ trong phần giới thiệu nội dung tập 38 phim “Những ngày không quên” là Bảo trở về nhưng lại lờ Dương xoăn, cặp kè với bạn gái.

Bất ngờ nhất hé lộ trong phần giới thiệu nội dung tập 38 phim “Những ngày không quên” là Bảo trở về nhưng lại lờ Dương xoăn, cặp kè với bạn gái.

Trailer "Những ngày không quên" tập 38. Nguồn: VTV.

Ở tập 38 "Những ngày không quên", ngồi trong một quán cà phê, Dương nhắn cho Bảo là: “Tình cờ thấy một thằng ẻo như cậu. Dạo này cậu sao rồi, mà sao tớ nhắn mãi không trả lời”. Tin nhắn gửi đồng thời với việc bàn cà phê bên cạnh nhận được tin nhắn, Dương nghi ngờ đứng dậy, bất ngờ nhận ra Bảo đang tình tứ với một cô gái. Dù giấu mặt trong chiếc khẩu trang, Bảo cũng không thể che được mắt Dương Xoăn.

Dương bắt gặp Bảo ngồi với gái lạ. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, mới lên thành phố chưa bao lâu, Đào đã trở nên thân thiết và vô cùng 'cởi mở' với Tuấn khiến Cân không khỏi nóng máu. Tuy nhiên, việc Đào nhờ vả là hợp lí vì ở thời điểm hiện tại, chỉ có Tuấn mới đủ khả năng hỗ trợ cô mà thôi!

Cân và Đào lên TP thăm Khoa. Ảnh: VTV

Lên thành phố mới có mấy ngày, tư tưởng của Khoa gà đã 'thoáng' hơn rất nhiều thì phải. Vốn suy nghĩ mình và Uyên chắc chắn kiểu gì cũng lấy nhau, Khoa thuyết phục người yêu cho mình 'động phòng' trước.

Khoa táo bạo "tấn công" người yêu. Ảnh: VTV

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-38-bao-ve-nuoc-nhung-lo-duong-xoan-cap-ke-voi-gai-la-a325095.html