"Những ngày không quên" tập 44: Dương "chết đứng" giáp mặt với tình địch June


Thứ 2, 08/06/2020 | 01:35


Cùng sự kiện

Đến nhà Huệ, Dương xoăn tưởng món ăn chị gái chuẩn bị sẵn là dành cho mình nhưng không ngờ là để chào mừng Bảo và bạn gái.

Đến nhà Huệ, Dương xoăn tưởng món ăn chị gái chuẩn bị sẵn là dành cho mình nhưng không ngờ là để chào mừng Bảo và bạn gái.

Trailer "Những ngày không quên" tập 44. Nguồn: VTV

Trong "Những ngày không quên" lên sóng hôm nay (8/6), cặp đôi Uyên và Khoa sau thời gian giận hờn đã quyết định gặp nhau làm lành. 

Tưởng mọi chuyện đã êm đẹp nhưng không ngờ Uyên đột ngột đề nghị Khoa đến gặp Dũng để xin lỗi. "Mình gây ra chuyện xong bắt người ta lên đồn bảo lãnh, rồi còn bị mắng vô cớ nữa. Em nghĩ mình phải có lời xin lỗi cho đàng hoàng", cô nói. Tuy nhiên lời đề nghị này khiến Khoa khó chịu, anh hỏi lại Uyên: "Em đang trêu anh đúng không?".

Vừa làm lành, Uyên lại khiến Khoa khó chịu. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, cũng trong "Những ngày không quên" tập 44, sau khi bị Đào phụ tình, Cân quyết định về quê. Anh từ biệt bạn thân và chúc Khoa sẽ làm ăn thuận lợi, nhanh chóng phát tài. Vậy là chỉ còn một mình Khoa trụ lại thành phố này thôi.

Cân quyết định trở về làng Yên. Ảnh: VTV.

Biết Bảo thực sự có tình cảm với June, Huệ đã mở lời mời cô bé tới nhà dùng cơm. Tuy nhiên, tới ngày gặp mặt, Dương xoăn đột nhiên xuất hiện khiến kế hoạch có nguy cơ đổ bể.

Tưởng đâu chị gái nấu cơm mời mình, Dương 'chết đứng' khi phát hiện mình trở thành bóng đèn lúc nào không hay. Giáp mặt với tình địch, cả June và Dương đều tỏ ra khó chịu, không thoải mái.

Ở giữa hai nàng, Bảo biết phải phản ứng thế nào đây?

Dương đứng hình khi chạm June. Ảnh: VTV

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-44-duong-chet-dung-giap-mat-voi-tinh-dich-june-a326328.html