+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 45: Dương xoăn phản dame cực gắt, dằn mặt bánh bèo Jun

    ĐS&PL Diễn biến bộ phim "Những ngày không quên" tập 45 chủ yếu xoay quanh màn đụng độ không mấy vui vẻ giữa Jun và Dương xoăn.

    Diễn biến bộ phim "Những ngày không quên" tập 45 chủ yếu xoay quanh màn đụng độ không mấy vui vẻ giữa Jun và Dương xoăn.

    Trailer "Những ngày không quên" tập 45. Nguồn: VTV.

    [presscloud]16002[/presscloud]

    Trong "Những ngày không quên" tập 45 lên sóng tối nay (9/6), Khuê sẽ xuất hiện trở lại. Cô đến nhà gặp Huệ và câu chuyện của cả hai đều xoay quanh chủ đề con cái.

    Biết Huệ mong muốn có con, Khuê nói: "Thật ra khi mình yêu người ta thì mình sẽ luôn lo lắng và mong người mình yêu hạnh phúc nên tớ còn mong có con hơn là anh Bảo. Tớ thấy anh Quốc yêu cậu như vậy cũng mong có con chẳng kém gì cậu đâu cho dù anh ấy có con lớn như vậy rồi".

    Khuê và Huệ tâm sự về chuyện con cái. Ảnh: VTV

    Trong khi đó, sau cuộc gặp đầy sự khó chịu tại nhà của Bảo, Dương và Jun đã có một buổi gặp mặt trực tiếp để nói thẳng vấn đề.

    Với cương vị là người yêu của bảo, Jun không muốn Dương cư xử thoải mái và gần gũi với Bảo như thể người trong nhà nữa. Điều này khiến cô bé 'phát điên' và cảm thấy mối quan hệ của mình đang đứng trước 'nguy hiểm'.

    Nhưng Dương xoăn đâu có dễ bắt nạt như vậy, cô nàng phản dame gắt tới nỗi khiến đối phương phải 'khiếp sợ'. Không những không nhún nhường trước bánh bèo Jun, Dương còn 'phang' thẳng mặt tình địch khi khẳng định Jun mới là người cần mượn tư cách khi nói chuyện với mình. Vị thế của Dương trong lòng Bảo và gia đình Bảo rất quan trọng, không dễ để người khác có thể nói chuyện 'xấc láo' như thế đâu.

    Dương xoăn dằn mặt Jun. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, trong "Những ngày không quên" tập 45, Khoa gà dường như đang muốn quyết định 'đổ' tất cả vốn liếng của mình vào phi vụ làm ăn lớn với người bạn. Nghe được dự án 'khủng' của Tuấn cùng những hứa hẹn trong mơ, anh chàng quyết tâm chơi lớn một lần để mong đổi vận.

    Khoa gà muốn góp vốn làm ăn để đổi vận. Ảnh: VTV

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-45-duong-xoan-phan-dame-cuc-gat-dan-mat-banh-beo-jun-a326455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan