Những nhóc tì của sao Việt cao như siêu mẫu, "khủng nhất" là nam thần nhà diễn viên Anh Thư


Thứ 2, 06/04/2020 | 06:45


Tiểu Long, Đức Huy, Mai Thảo Linh,…là những cô bé, cậu bé xinh xắn, tài năng, sở hữu chiều cao khủng của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Tiểu Long, Đức Huy, Mai Thảo Linh,…là những cô bé, cậu bé xinh xắn, tài năng, sở hữu chiều cao khủng của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Con trai diễn viên Anh Thư

Tiểu Long - con trai nữ diễn viên lớn bổng, ra dáng thanh niên ở tuổi 13. Cậu nhóc cao 1,78m do được thừa hưởng chiều cao từ cả bố và mẹ là những cựu người mẫu nổi tiếng.

Được biết, Tiểu Long đang ở giai đoạn dậy thì nên Anh Thư phải thu xếp công việc để đồng hành, quan tâm tới con nhiều hơn. Cô hạnh phúc khi cậu bé càng lớn càng tình cảm, sẵn sàng làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ.

Con trai Anh Thư sở hữu chiều cao không phải dạng vừa.

Con trai của cựu siêu mẫu Hạ Vy

Mới 18 tuổi, Đức Huy – con trai của cựu siêu mẫu Hạ Vy đã đạt chiều cao gần 190 cm và được mẹ truyền đạt những kinh nghiệm về nghề diễn cho cậu vào khoảng hai năm trước.

Khởi đầu thuận lợi trong show diễn quy mô nhỏ, con trai siêu mẫu Hạ Vy từng bước tìm kiếm những cơ hội mới. Huy catwalk nhuần nhuyễn hơn, có kinh nghiệm xử lý tình huống tốt hơn, từ đó nhiều show hơn. Con trai bày tỏ nguyện vọng muốn thi Đại học Sân khấu Điện ảnh và đã được siêu mẫu Hạ Vy đồng ý.

Chiều cao đáng ngưỡng mộ của quý tử nhà cựu siêu mẫu Hạ Vy.

Con gái Quyền Linh

Dù kín tiếng, ít xuất hiện trước đám đông nhưng hai cô công chúa nhỏ của MC Quyền Linh vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì xinh đẹp, nhiều tài lẻ và có chiều cao khủng khi tuổi còn rất trẻ.

Bé lớn được Quyền Linh gọi là Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã cao 1,7m.

Cách nhau 3 tuổi nhưng hai cô con gái Quyền Linh hiện tại đã gần bằng nhau. Lọ Lem và Hạt Dẻ thường thân thiết, quan tâm nhau và vâng lời bố mẹ.

Hai cô con gái nhà Quyền Linh không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao nhiều người mơ ước.

Con trai diễn viên Hiền Mai

Sở hữu chiều cao 1,8m khi chỉ mới 16 tuổi, Tony khá ra dáng thanh niên khi đứng cạnh mẹ là nữ diễn viên Hiền Mai. Tony được kỳ vọng đến tuổi trưởng thành sẽ cao 1,9 m.

Dù mới 16 tuổi nhưng con trai diễn viên Hiền Mai đã cao 1,8m

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhoc-ti-cua-sao-viet-cao-nhu-sieu-mau-khung-nhat-la-nam-than-nha-dien-vien-anh-thu-a318181.html