Nữ ca sĩ “Anh nhà ở đâu thế” tiết lộ bị gạ gẫm qua tin nhắn sau khi nổi tiếng


Thứ 6, 28/02/2020 | 03:57


Cùng sự kiện

Ca sĩ Amee cho biết sau khi nổi tiếng với bài hát “Anh nhà ở đâu thế”, cô đã nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm trên mạng xã hội.

Ca sĩ Amee cho biết sau khi nổi tiếng với bài hát “Anh nhà ở đâu thế”, cô đã nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Amee được nhiều khán giả biết đến qua thành công với ca khúc "Anh nhà ở đâu thế".

Ca sĩ Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Dù mới hoạt động âm nhạc một năm nhưng Amee đã có thành tích rất ấn tượng khi tất cả các ca khúc của cô đều nhanh chóng trở thành hit và "oanh tạc" các bảng xếp hạng như “Anh nhà ở đâu thế”, “Ex’s Hate Me”, “Đen đá không đường” và MV “Hongkong 1” (hợp tác với nhóm Nguyễn Trọng Tài).

Đặc biệt là ca khúc đầu tay của cô “Anh nhà ở đâu thế” đã tạo ra “cơn sốt” không nhỏ với khán giả trẻ bởi giai điệu vui tươi, ca từ dễ thương và cảnh quay thơ mộng. Ca khúc này còn mang về cho cô giải thưởng Phát hiện mới của năm tại lễ trao giải ZMA. Mới đây nhất, cô nhận được 3 đề cử tại giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 – 2020, gồm: Bài hát của năm, Music Video của năm và Nghệ sĩ mới của năm.

Chia sẻ về 3 đề cử tại giải Cống hiến, Amee cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được nhận 3 đề cử của giải Cống hiến năm nay. Đây là thành quả của một năm làm việc cật lực, chăm chỉ của tôi và ekip. Giải thưởng có Ban giám khảo, có Hội đồng thẩm định nên tôi tin ai được lọt vào đều xứng đáng. Dù giải thưởng có trao về ai thì điều đó cũng nên tôn trọng. Nếu được dù chỉ một trong 3 đề cử thôi, tôi sẽ rất hạnh phúc".

Nói về ca khúc “Anh nhà ở đâu thế”, Amee cho hay, sự thành công của ca khúc này khiến cô không ngờ tới. Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi. Cô vẫn chưa thể quen được với lịch trình làm việc dày đặc, đi diễn liên tục, nhiều hôm chỉ có thể ngủ 3-4 tiếng. Cô không có thời gian cho các hoạt động cá nhân, đi chơi cùng bạn bè, và thậm chí phải tạm ngừng học để tập trung cho sự nghiệp.

Nhanh chóng nổi tiếng, cuộc sống của Amee có nhiều thay đổi. 

Amee tâm sự thêm trên báo Người Đưa Tin: "Tôi và TP.HCM lập nghiệp và không phải xin tiền bố mẹ nữa. Tôi khá vui khi ở tuổi 19, mình đã tự lập được và không phải nhờ đến bố mẹ nữa. Món đồ đắt nhất mà tôi mua được là 2 cái túi hàng hiệu là một cái 90 triệu và một cái 60 triệu. Nhưng những món đồ đó tôi cảm thấy mình mua rất xứng đáng vì nó được mua từ tiền mình chăm chỉ làm ra".

"Ở nhà, mẹ hay động viên tôi khi theo âm nhạc, bố không đồng ý cho tôi theo con đường ca hát. Nhưng sau này, khi tôi có một chút thành công thì bố vui hơn, bố hay nói chuyện với tôi. Chắc bố cũng vui với những thành công của Amee. Tôi cũng gặp nhiều áp lực như không thể ngủ được 3 tiếng một ngày vì lịch làm việc quá dày đặc, có mệt mỏi nhưng chưa bao giờ tôi muốn bỏ nghề ca hát".

"Sau khi bài hát Anh nhà ở đâu thế nổi tiếng, tôi nhận được nhiều nhận xét của khán giả, có cả những lời bình luận tiêu cực. Có cả những bạn học cùng cấp 3 vào nói Amee thế này thế kia, họ còn lôi quá khứ của tôi ra nữa. Tôi hơi hoảng một chút nhưng sau đó nghĩ lại, mình không nên đọc quá nhiều bình luận trên mạng xã hội. Để thời gian đó mà thư giãn, nghỉ ngơi thì tốt hơn" - Amee tâm sự.

Amee cho biết, cô từng nhận được nhiều lời khiếm nhã gửi tới mình: "Tôi có công ty quản lý nên việc đi sự kiện, làm việc đều có công ty hỗ trợ, nếu đi sự kiện, phải có hợp đồng cẩn thận, rõ ràng, nếu đến nơi sự kiện mà không đúng với hợp đồng, tôi sẽ về ngay. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm, khiếm nhã nhưng tôi không quan tâm, không phản hồi những tin nhắn đó...".

Amee chia sẻ từng nhận được nhiều tin nhắn khiếm nhã nhưng cô không quan tâm.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-anh-nha-o-dau-the-tiet-lo-bi-ga-gam-qua-tin-nhan-sau-khi-noi-tieng-a313358.html