Nữ diễn viên "đáng ghét nhất màn ảnh" công khai tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh


Thứ 3, 03/03/2020 | 07:20


Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau.

Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau.

Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan công khai tìm hiểu nhau.

Chia sẻ trên Zing.vn, Huỳnh Hồng Loan cho biết cầu Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết nguyên đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

“Tôi thấy Linh dễ thương, hiền lành, thật thà, có sao nói vậy và ga lăng. Bạn ấy có tính cách vui vẻ, hài hước và hay đùa cho tôi vui. Bình thường thì nhí nhố nhưng lúc cần rất biết suy nghĩ và trưởng thành”, Hồng Loan tâm sự.

“Trước khi chính thức gặp mặt, tôi cũng có theo dõi Linh và xem bạn ấy đá bóng. Tuy nhiên, ấn tượng lúc đó chỉ là đá bóng hay và đẹp trai”, nữ diễn viên chia sẻ. Hồng Loan cho biết khi cô có công việc tại Hà Nội thì Tiến Linh cũng tới đây và cả 2 gặp mặt nhau.

Theo Hồng Loan, gia đình cô cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, mẹ cô còn muốn con gái đưa chàng cầu thủ về nhà chơi.

Hồng Loan khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu nhà, xế hộp riêng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Chia sẻ về chuyện kết hôn trên báo Thanh Niên, Hồng Loan tâm sự: “Tôi không phải là người thích lấy chồng sớm nên mục tiêu của tôi là đến năm 30 tuổi sẽ kết hôn. Nhưng từ đây đến đó tôi sẽ cho mình những mối quan hệ để quen nhau và tính đến chuyện hôn nhân. Mọi thứ cũng phụ thuộc vào duyên số nữa. Chẳng hạn như tôi đặt mục tiêu năm 30 tuổi nhưng lỡ có người nào đó phù hợp quá thì tôi sẽ cưới thôi, đó là trường hợp ngoại lệ. Còn nếu 30 tuổi không có ai thì tôi phải chờ tiếp.

Gia đình khuyên tôi đừng cưới chồng sớm. Nhà bây giờ chỉ còn mẹ thôi, mà mẹ tôi lại không muốn con gái lấy chồng sớm đâu. Mẹ thấy tôi còn ham chơi, cũng muốn con gái có sự nghiệp tốt hơn, để tôi bay bổng nhiều hơn trước khi nghĩ đến chuyện lập gia đình. Mẹ cũng giống như tôi, nếu tôi lấy chồng sớm thì mẹ cũng vui, còn nếu kết hôn trễ mẹ cũng bình thường, vấn đề là ở tôi”.

Hồng Loan sinh năm 1994, sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Cô là gương mặt diễn viên quen thuộc của màn ản từng góp mặt trong cách phim: Hạ cuối tình đầu, Tình khúc Bạch Dương, Cung đường tội lỗi, Tiệm ăn dì ghẻ...Trong bộ phim Tiệm ăn dì ghẻ mà Hồng Loan tham gia gần đây, cô vào vai phản diện.

Bên cạnh đó, cô cũng đạt được giải Gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013, giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-dang-ghet-nhat-man-anh-cong-khai-tim-hieu-cau-thu-tien-linh-a313806.html