Nữ diễn viên trong MV mới của Binz, bị tiếng gái hư vì phong cách phóng khoáng và ngoại hình nóng bỏng


Thứ 4, 15/07/2020 | 07:50


Cùng sự kiện

Rapper Binz đã có màn comeback chất lừ với MV Bigcityboi, từ ca từ cho đến hình ảnh, và tất nhiên không thể thiếu những cô nàng nóng bỏng.

Rapper Binz đã có màn comeback chất lừ với MV Bigcityboi, từ ca từ cho đến hình ảnh, và tất nhiên không thể thiếu những cô nàng nóng bỏng.

Một trong những cô nàng gây thương nhớ nhất trong MV Bigcityboi của rapper Binz là Fifi. Dù xuất hiện không quá nhiều nhưng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi ngoại hình vô cùng nóng bỏng.

Fifi tên thật là Phi Phi, sinh năm 1994 và hiện đang làm quản lý một thương hiệu trang sức. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng này tham gia vào một MV ca nhạc.

Cũng như trong MV, phong cách đời thực của Fifi rất phóng khoáng. Sở hữu 3 vòng bốc lửa 85-60-90, lại ưa chuộc những bộ trang phụ bó sát, khiến Fifi vô tình bị gán mác "gái hư". Tuy nhiên, cô nàng vẫn không bận tâm đến những làm đàm tiếu mà sống theo phong cách của chính mình.

Fifi từng thẳng thắn thừa nhận can thiệp dao kéo vào phầ mũi. Cô cho biết cô không ái ngại khi chia sẻ chuyện này và cho rằng đây chỉ là việc nâng cấp bản thân, giống như "iPhone có xịn cỡ nào thì mỗi năm Apple vẫn phải nâng cấp lên vesion xịn hơn".

Trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng, nhưng Fifi đã là "vợ người ta", cô nàng và người bạn trai lâu năm đã chính thức kết hôn vào năm ngoái.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-trong-mv-moi-cua-binz-bi-tieng-gai-hu-vi-phong-cach-phong-khoang-va-ngoai-hinh-nong-bong-a330884.html