+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young chuẩn bị hóa gái quê "kết duyên" cùng mỹ nam Seo Kang Joon

    ĐS&PL "Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young và mỹ nam Seo Kang Joon hợp tác cùng nhau trong phim mới hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.

    "Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young và mỹ nam Seo Kang Joon hợp tác cùng nhau trong phim mới hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.

    Park Min Yong cùng mỹ nam Seo Kang Joon trong poster phim mới. 

    Trải qua một năm 2019 không mấy may mắn khi tác phẩm Her Private Life không được đánh giá cao, khán giả chê nội dung nhạt nhéo, Park Min Young ngay lập tức trở lại màn ảnh với dự án mới mang tên I’ll Go to You When the Weather is Nice.

    Ngày 17/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin "tình cũ" Lee Min Ho sẽ kết hợp cùng Seo Kang Joon trong dự án mới này. Mới đây, nhà sản xuất phim tung poster cho hai nhân vật chính trong phim.

    "Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young. 

    Dự án phim I’ll Go to You When the Weather is Nice xoay quanh chuyện tình cảm của cô nàng Hae Won (Park Min Young). Chán ghét cuộc sống chốn đô thị, Hae Won rời Seoul, chuyển đến một ngôi làng nhỏ.

    Tại đây, cô gặp lại người bạn cũ thời trung học Eun Seop (Seo Kang Joon). Chàng trai đang là chủ của một hiệu sách. Màn chạm mặt sau bao năm không gặp cùng nhiều tình huống bất ngờ đã đưa đôi bạn xích lại gần nhau rồi đem lòng yêu nhau.

    I'll Go to You When the Weather Is Nice là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng dao kéo" sau thành công của 2 'cú nổ' Thư ký Kim sao thế? và Bí mật nàng fangirl. Trong khi đó, Seo Kang Joon cũng vừa gây sốt với hội chị em mê body 6 múi trong bộ phim Watcher.

    "Mỹ nam 6 múi" Seo Kang Joon. 

    Bộ phim được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh khi Park Min Young luôn là cái tên kéo rating cho các nhà đài. Trong khi đó, Seo Kang Joon cũng đang được xem là hình mẫu số 1 mà cánh đàn ông Hàn Quốc chọn để phẫu thuật thẩm mĩ. Đặc biệt, nam diễn viên luôn lọt top những đối tượng được quan tâm và ủng hộ nhiều nhất của những người đồng tính.

    Theo dự kiến, bộ phim sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2020 trên đài jTBC.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-dao-keo-park-min-young-chuan-bi-hoa-gai-que-ket-duyen-cung-my-nam-seo-kang-joon-a309922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan