Nữ sinh người Nùng sở hữu nhan sắc trong veo thi Hoa hậu Việt Nam 2020


Thứ 6, 18/09/2020 | 01:04


Cùng sự kiện

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 mới tiết lộ gương mặt thí sinh mới sở hữu ngoại hình nổi bật cùng với trình độ học vấn ấn tượng.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 mới tiết lộ gương mặt thí sinh mới sở hữu ngoại hình nổi bật cùng với trình độ học vấn ấn tượng.

Thí sinh Lương Thị Mai Anh, sinh năm 1997, đến từ Hữu Lũng, Lạng Sơn. Cô là sinh viên năm cuối Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Giải trí - Nữ sinh người Nùng sở hữu nhan sắc trong veo thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Mai Anh là người dân tộc Nùng. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Mai Anh luôn cố gắng để theo con đường học vấn.

Mai Anh bày tỏ sự e ngại khi được truyền thông quan tâm vì sợ rằng sẽ không đi tới đâu trong hành trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh viên năm cuối của Đại học Ngoại thương tiết lộ, hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê đã truyền cảm hứng mạnh mẽ khiến cô đủ tự tin để ghi tên vào hồ sơ dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Giải trí - Nữ sinh người Nùng sở hữu nhan sắc trong veo thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 2).

Vẻ đẹp khỏe khoắn của thí sinh Lương Thị Mai Anh.

Mai Anh thổ lộ: “Em ngưỡng mộ Hoa hậu H’Hen Niê và mong muốn làm được nhiều điều ý nghĩa hơn cho quê hương, đóng góp nhiều hơn cho xã hội và là phiên bản tốt nhất của bản thân mình”.

Mai Anh chia sẻ cô là người dân tộc Nùng. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Mai Anh luôn cố gắng để theo con đường học vấn. Những ngày đầu nhập học, Mai Anh khá chật vật trong việc tìm và chi phí cho việc ăn, ở. Sau đó, cô vừa học vừa làm thêm để phụ giúp cha mẹ.

Giải trí - Nữ sinh người Nùng sở hữu nhan sắc trong veo thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 3).

Chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào nhưng Mai Anh thực sự nghiêm túc khi đến với Hoa hậu Việt Nam.

Nữ sinh Ngoại thương cho biết bố mẹ cô làm nông nhưng vì sức khỏe của bố yếu nên mẹ là lao động chính trong gia đình. Hiểu được nỗi vất vả của người thân, Mai Anh tự nhủ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để cải thiện cuộc sống và một tương lai tươi sáng hơn.

Giải trí - Nữ sinh người Nùng sở hữu nhan sắc trong veo thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 4).

Cô gái dân tộc Nùng “đầu tư” một bộ ảnh chỉn chu để gửi tới Ban tổ chức.

“Em biết năng lực và ngoại hình của mình không có gì đặc biệt cũng không kì vọng sẽ tiến xa ở cuộc thi nhưng em sẽ cố gắng hết mình. Sự trải nghiệm, học hỏi thêm những kỹ năng mới sẽ là hành trang quý giá cho em trong những chặng đường tiếp theo của cuộc đời”, Mai Anh chia sẻ.

Chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào nhưng Mai Anh thực sự nghiêm túc khi đến với Hoa hậu Việt Nam. Cô gái dân tộc Nùng “đầu tư” một bộ ảnh chỉn chu để gửi tới Ban tổ chức. Tuy nhiên, Mai Anh chưa tiết lộ thông tin này tới gia đình và bạn bè, người thân vì e ngại sẽ bị loại ở vòng Sơ khảo.

Giải trí - Nữ sinh người Nùng sở hữu nhan sắc trong veo thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 5).

Cô nói sẽ cố gắng hết mình trong cuộc thi này. 

Bên cạnh đó, nữ sinh Đại học Ngoại thương thổ lộ, cô cảm thấy may mắn khi được học tập ở ngôi trường này- nơi được ví là “chiếc nôi” của Hoa, Á hậu.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nguoi-nung-so-huu-nhan-sac-trong-veo-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a339324.html