Nữ tài xế mất lái lao xe lên vỉa hè gây ra thảm cảnh cho những người đi bộ


Thứ 4, 04/09/2019 | 03:50


Cùng sự kiện

Một nữ tài xế bị nghi do đạp nhầm chân ga nên đã phi xe lên vỉa hè đâm liên tiếp vào những người đi bộ gây ra một cảnh tượng kinh hoàng.

Một nữ tài xế bị nghi do đạp nhầm chân ga nên đã phi xe lên vỉa hè đâm liên tiếp vào những người đi bộ gây ra một cảnh tượng kinh hoàng.

Nguồn Sogou

Một vụ tai nạn liên hoàn do ô tô mất lái đã xảy ra vào ngày 1/9 tại huyện Đại Phương, thành phố Tất Tiết,tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, vào thời điểm 15h17, một chiếc ô tô đang từ từ rẽ ra đường lớn đột nhiên phi ga đâm vào một người đàn ông đang đi bộ sang đường. Chiếc xe sau đó bị mất lái và lao lên đâm liên tiếp vào những người khác đang đi bộ trên vỉa hè.

Theo hình ảnh ghi lại, sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người không kịp tránh né, nhiều bị chiếc xe đâm và ép vào bức tường bên cạnh, hai người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe.

Hiện tại vẫn chưa rõ thương tích của những nạn nhân ra sao, nhưng camera đã cho thấy một cảnh tượng hết sức kinh hoàng.

Sau khi chiếc xe gây tai nạn dừng lại, người phụ nữ điều khiển chiếc xe cùng một người đàn ông lần lượt hốt hoảng bước xuống. Nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Hoa Anh Thịnh (Theo Sogou)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-mat-lai-lao-xe-len-via-he-gay-ra-tham-canh-cho-nhung-nguoi-di-bo-a291366.html