Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái hotgirl xế hộp 3 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật


Thứ 4, 19/08/2020 | 14:13


Đây là món quà tiền tỷ mà Phan Mạnh Quỳnh gửi tặng bạn gái vào đúng dịp sinh nhật của cô. Các fan đang trầm trồ kèm ghen tỵ vì vẻ "cool ngầu" của anh chàng.

Đây là món quà tiền tỷ mà Phan Mạnh Quỳnh gửi tặng bạn gái vào đúng dịp sinh nhật của cô. Các fan đang trầm trồ kèm ghen tỵ vì vẻ "cool ngầu" của "chàng trai viết lên cây" với một nửa của mình.

Giải trí - Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái hotgirl xế hộp 3 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật

Huỳnh Khánh Vy hạnh phúc khi nhận được món quà tiền tỷ từ bạn trai Phan Mạnh Quỳnh.

Kể từ khi công khai hẹn hò với hot girl Khánh Vy, ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh được nhận xét là mẫu đàn ông ga lăng với bạn gái, liên tục có những món quà "siêu to khổng lồ". Tối hôm qua (18/8), trên trang cá nhân, bạn gái ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - hot girl Khánh Vy vừa khoe được người yêu tặng chiếc xe hơi tiền tỷ.

Giải trí - Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái hotgirl xế hộp 3 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật (Hình 2).

Tính đến hiện tại, cặp đôi đã yêu nhau được 4 năm. 

Cô chia sẻ: "Cũng tầm thời gian này năm ngoái, em vét hết tiền gom góp sau bao nhiêu năm làm lụm mua một căn hộ. Một năm sau, em cũng vẫn lao động hăng say nhưng làm gì có nhiều tiền mà mua Mercedes. Thế là nửa kia đã ỡm ờ đồng ý mua cho Vy 'đi lượn với clup ngoài đại lộ đông tây'.

Khánh Vy cũng nói thêm: "Vừa nãy anh nói, anh đã xong nghĩa vụ với em, mà em nghĩ xong thế nào được nhỉ? Em còn định mua cái villa có cái vườn nhỏ để mình trồng thêm rau cà mà. Sắp đến sinh nhật rồi, thôi em tạm coi đây là quà sinh nhật. Tới sinh nhật không tặng quà cũng không giận đâu nhé! (có tặng thì vui)."

Giải trí - Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái hotgirl xế hộp 3 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật (Hình 3).

Phan Mạnh Quỳnh chi mạnh tay tặng xế hộp tiền tỷ cho bạn gái.

Khoe quà "sương sương" trước thềm tuổi mới, Khánh Vy làm hội chị em phải ghen tỵ bởi có bạn trai vừa tài năng, giản dị, vừa giàu có, còn chiều người yêu hết mực. Còn nhớ hồi đầu năm mới, Khánh Vy từng gây choáng khi tiết lộ số tiền lì xì của bạn trai là 123.456.789 đồng. Theo hotgirl 9X thì con số "phong thủy" này hàng năm được giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" lựa chọn để mừng tuổi bạn gái.

Giải trí - Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái hotgirl xế hộp 3 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật (Hình 4).

Phan Mạnh Quỳnh là chàng trai luôn hào phóng với bạn gái.

Phan Mạnh Quỳnh được xem là "số hiếm" nghệ sĩ trong showbiz Việt có đủ tài năng làm nghề và cũng rất chung tình với người yêu. Anh chàng thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái, lặng lẽ gửi gắm yêu thương tới 1 nửa của mình.

Nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình khi bị đồng nghiệp gán ghép, Phan Mạnh Quỳnh luôn khẳng định là hoa đã có chủ và giới thiệu bạn gái mình rất xinh với khán giả. Chính sự thật thà, hài hước và đáng yêu của Phan Mạnh Quỳnh mà fan hâm mộ luôn dành sự yêu thương, ủng hộ nhiệt tình cho chàng nhạc sĩ tài năng của showbiz Việt.

Giải trí - Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái hotgirl xế hộp 3 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật (Hình 5).

Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái thành công, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-manh-quynh-tang-ban-gai-hotgirl-xe-hop-3-ty-dong-nhan-dip-sinh-nhat-a335594.html