Phim của Suzy ngừng quay vì có diễn viên nghi mắc COVID-19


Thứ 6, 21/08/2020 | 06:45


Dự án phim mới của Suzy mang tên "Startup" đã phải ngừng quay do nữ diễn viên Seo Yi Sook bị nghi mắc COVID-19.

Dự án phim mới của Suzy mang tên "Startup" đã phải ngừng quay do nữ diễn viên Seo Yi Sook bị nghi mắc COVID-19.

Ngày 20/8, nguồn tin từ đoàn làm phim "Startup" đã thông báo: "Nữ diễn viên Seo Yi Sook hiện đã lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 sau khi có tiếp xúc gần với danh hài Heo Dong Won, người mới được xác nhận mắc COVID-19. Kết quả xét nghiệm sẽ được thống báo trong ngày 21/8".

Theo đó, hiện diễn viên họ Seo đang tự cách ly tại nhà. Sự việc này đã khiến bộ phim "Startup" phải tạm thời ngừng quay để đợi kết quả của bà.

Nữ diễn viên Seo Yi Sook trong bộ phim "Hotel del Luna". Ảnh: K Drama

Đại diện đoàn làm phim cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của các diễn viên và thành viên khác trong đoàn để đề phòng tình trạng tương tự và đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. 

Diễn viên Seo Yi Sook từng góp mặt trong nhiều bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng như "Thế giới hôn nhân", "Hotel del Luna" (Khách sạn ánh trăng). Hiện, bà đang tham gia dự án phim truyền hình mới của đài TvN mang tên "Startup". 

Đây là một thông tin đáng buồn đối với người hâm mộ bởi bộ phim "Startup" được dự kiến sẽ trở thành "bom tấn" mới của Hàn Quốc. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám như "tình đầu quốc dân" Suzy, các diễn viên Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na.

Dàn sao đình đám quy tụ trong bộ phim "Startup". Từ trái qua phải: Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na. Ảnh: Soompi


Do ảnh hưởng của COVID-19, nhiều dự án phim tại Hàn Quốc đã phải tạm thời đóng máy do các diễn viên được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, bộ phim "To All the Guys Who Loved Me" (Gửi đến những chàng trai yêu tôi) của đài truyền hình KBS đã gặp tình trạng tương tự sau khi nam diễn viên Seo Sung Jong mắc COVID-19. 

Minh Hạnh (Theo Soompi)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-suzy-ngung-quay-vi-co-dien-vien-nghi-mac-covid-19-a335830.html