Phim Nàng dâu order tập 25: Mẹ Yến uống thuốc ngủ tự tử sau khi bị vỡ nợ


Chủ nhật, 30/06/2019 | 10:38


Cùng sự kiện

Trong tập 25 Nàng dâu order, mẹ của Yến bị dồn vào đường cùng nên bà đã quyết định uống thuốc tự tử để chấm dứt mọi chuyện.

Trong tập 25 Nàng dâu order, mẹ của Yến bị dồn vào đường cùng nên bà đã quyết định uống thuốc tự tử để chấm dứt mọi chuyện.

Giới thiệu tập 25 Nàng dâu order. Nguồn: VTV

Nàng dâu order tập 25 nối tiếp những diễn biến ở tập 24 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 24 Nàng dâu order, Yến vừa giải quyết xong chuyện của “em gái mưa” Nguyệt Anh thì bi kịch mới lại ập đến với cô khi mẹ của Yến - bà Ngoan (Thanh Quý) hoảng loạn vì bị các chủ nợ kéo đến nhà.

Cả nhà của Yến hoảng loạn khi phát hiện ra bà Ngoan bất động trên giường. 

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 25 Nàng dâu order là cảnh bà Ngoan đã quyết định uống thuốc ngủ để tự tử. Khi cả gia đình phát hiện ra, bà Ngoan đã trong trạng thái hôn mê bất tỉnh, bên cạnh vẫn còn hai vỉ thuốc uống dở.

Ở một diễn biến khác trong tập 25 Nàng dâu order, buồn vì chuyện gia đình, Long đã tìm đến Nhàn và đề nghị cô nàng hãy ở bên mình lúc này. Luôn xuất hiện với hình ảnh hoạt bát nhắng nhít, gương mặt tuyệt vọng, nước mắt ngắn dài lúc này của Long khiến Nhàn ngỡ ngàng. Có lẽ biến cố gia đình lại khiến cặp đôi này dẹp bỏ mọi ngại ngùng để đến bên nhau.

Long tìm tới Nhàn để được an ủi. 

Trong khi đó, “em gái mưa” Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) có vẻ hối hận và tìm đến nhà Yến để xin lỗi nhưng bà nội (Minh Vượng) vội vàng ra đóng cửa và bỏ mặc cô cháu gái hàng xóm mình từng yêu quý đứng khóc lóc ở ngoài cửa. Bà nội Phong quay lưng đi nhanh vào nhà.

Bà nội đóng sập cửa khi thấy Nguyệt Anh. 

Mẹ Yến có được cứu sống kịp thời? Mối quan hệ giữa Long và Nhàn sẽ ra sao? Bà nội Phong sẽ tha thứ cho Nguyệt Anh? Tập 25 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 ngày 1/7 trên Kênh VTV3. 

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nang-dau-order-tap-25-me-yen-uong-thuoc-ngu-tu-tu-sau-khi-bi-vo-no-a282168.html