Phim Nàng dâu order tập 28: Bà nội khuyên Phong về với Yến


Thứ 3, 09/07/2019 | 07:12


Cùng sự kiện

Trong tập 28 Nàng dâu order, trước hàng loạt chuyện mà Yến gây ra, Phong tức giận và quyết định dọn về nhà sống nhưng bất ngờ bà nội lại khuyên Phong về với Yến.

Trong tập 28 Nàng dâu order, trước hàng loạt chuyện mà Yến gây ra, Phong tức giận và quyết định dọn về nhà sống nhưng bất ngờ bà nội lại khuyên Phong về với Yến.

Giới thiệu tập 28 Nàng dâu order. Nguồn: VTV.

Nàng dâu order tập 28 nối tiếp những diễn biến của tập 27 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 27 Nàng dâu order, sự nghiệp của nhà văn Lam Lam - Yến (Lan Phương) mất hết tất cả chỉ vì phút hám lợi, muốn nhanh chóng chuộc được nhà cho bố mẹ. Khi công ty Kiệt làm mỹ phẩm giả bị phanh phui, Yến không những bị hàng loạt nạn nhân đòi bồi thường mà còn có nguy cơ đi tù.

Bà nội Phong chính là người khuyên cháu ở lại với Yến. 

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 28 Nàng dâu order, Yến còn phải đối diện thêm với cú sốc khác khi Phong (Thanh Sơn) quyết định về nhà ở cùng bà nội. Sau những chuyện vừa qua, anh thất vọng vì mọi lời khuyên với vợ đều không có ý nghĩa. Tuy nhiên bất ngờ là chính bà nội lại thuyết phục Phong hiểu cho hoàn cảnh của Yến.

Ông Phú vui mừng gặp lại cô Linh. 

Trong khi đó, ông Phú (Trọng Trinh) sau thời gian dài không liên lạc được với cô Linh (Thanh Hương) đã tỏ ra vui mừng khi được gặp lại người phụ nữ mình có cảm tình. Cô Linh nhận thấy tình cảm của thầy Phú cho mình nhưng ông Phú vẫn chưa thừa nhận thích cô dù trước khi rời đi còn nhắn: "Có việc cần là tôi gọi".

Hôn nhân của Yến và Phong sẽ ra sao? Liệu thầy Phú và cô Linh có đến với nhau? Tập 28 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 ngày 9/7 trên kênh VTV3.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nang-dau-order-tap-28-ba-noi-khuyen-phong-ve-voi-yen-a283442.html