+Aa-
    Zalo

    Phim Nàng dâu order tập 30: Yến xúc động khi nghe bà nội chồng trăn trối

    ĐS&PL Trong tập 30 Nàng dâu order, sau những chuyện xảy ra, người giúp giữ lại cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm của vợ chồng Phong và Yến lại chính là bà nội.

    Trong tập 30 Nàng dâu order, sau những chuyện xảy ra, người giúp giữ lại cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm của vợ chồng Phong và Yến lại chính là bà nội.

    [presscloud]10980[/presscloud]

    Giới thiệu tập 30 Nàng dâu order. Nguồn: VTV.

    Nàng dâu order tập 30 nối tiếp những diễn biến của tập 29 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 29 Nàng dâu order, Yến (Lan Phương) đã suy sụp hoàn toàn và gần như mất hết tất cả. Trong lúc tưởng chừng như mọi thứ sẽ kết thúc thì Yến phát hiện mình mang thai. Tuy nhiên cô lại muốn nuôi đứa trẻ một mình hoặc bỏ thai khiến Phong một lần nữa không thể chấp nhận suy nghĩ đó.

    Bà nội không đồng ý với quyết định chia tay của Phong và Yến.

    Trong tập 30 Nàng dâu order, Phong (Thanh Sơn) đã nói chuyện với bà nội (NSƯT Minh Vượng) và bố (Trọng Trinh) về quyết định chia tay cuả hai vợ chồng. Vừa nghe tin, bà nội đã nói với Phong: "Ly hôn cái gì? Bà không cho phép ly hôn. Anh nghĩ mà đúng à. Anh tưởng hôn nhân là trò đùa chắc. Có thể cái Yến nó chưa đúng nhưng nếu nó sai thì phải cho nó thời gian để sửa chứ".

    Yến xúc động khi nghe lời trăn trối của bà nội chồng.

    Ở một diễn biến đáng chú ý trong tập 30 Nàng dâu order, trên giường bệnh, bà nội Phong tặng cho Yến chiếc khăn mà bà còn đan dở. Vậy là bao nhiêu hiểu lầm giữa bà nội chồng và cháu dâu đã được hóa giải ở phút cuối cùng.

    "Bà có một ước nguyện muốn xin cháu. Cháu hay quay về với thằng Phong đi. Ngôi nhà này lúc nào cũng chờ cháu", nghe câu nói của bà nội chồng, cầm chiếc khăn trên tay, Yến xúc động khóc nấc đến mức cô ngất đi.

    Liệu Yến có đồng ý quay về với Phong? Bà nội Phong có giữ được tính mạng? Còn cái kết của ông Phú và cô Linh sẽ ra sao? Tập 30 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 ngày 16/7 trên kênh VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nang-dau-order-tap-30-yen-xuc-dong-khi-nghe-ba-noi-chong-tran-troi-a284445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan