Phim "Về nhà đi con" hoãn phát sóng tập 50


Thứ 5, 20/06/2019 | 11:47


Về nhà đi con tập 50 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 21/6 sẽ được hoãn lại nhường chỗ cho lễ trao giải Báo chí Quốc gia tường thuật trực tiếp.

Về nhà đi con tập 50 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 21/6 sẽ được hoãn lại nhường chỗ cho chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Báo chí Quốc gia.

Hoãn phát sóng tập 50 Về nhà đi con.

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến và chờ đón nhất thời điểm hiện tại. Phim được phát sóng liên tục 5 tập/tuần từ thứ 2 đến thứ 6 trên khung giờ mới của VTV1.

Dù vậy, tập 50 Về nhà đi con dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 21/6 sẽ phải nhường chỗ cho chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ XII.

Về nhà đi con tập 50 sẽ được lên sóng vào thứ 2 tuần sau, ngày 24/6. Vì thời lượng của phim chỉ có khoảng 20 phút một tập mà các tình tiết lại đang đến hồi hấp dẫn nên không khó hiểu khi khán giả mong đợi từng ngày để được xem phim Về nhà đi con.

Tập 49 Về nhà đi con vẫn được lên sóng bình thường vào lúc 21h tối nay, ngày 20/6 trên kênh VTV1.

Thư tâm sự với Vũ chuyện quá khứ thiếu tình thương của mẹ.

Ở đoạn clip giới thiệu về tập 49 Về nhà đi con, sau cú sốc khi nhìn thấy một người phụ nữ giống mẹ mình như đúc, Thư (Bảo Thanh) yếu đuối hơn ngày thường. Lần đầu tiên cô tâm sự với chồng về chuyện gia đình mình. Nhớ lại ngày mẹ qua đời vì sinh Dương (Bảo Hân), Thư rớt nước mắt kể cho chồng nghe về tuổi thơ thiếu tình thương của mẹ.

Bên cạnh đó, Anh Thư cũng nói cho Vũ nghe lý do vì sao cô không muốn ông Sơn (NSƯT Trung Anh) kết thân với bất kỳ người phụ nữ nào. Ngày thường hay chành chọe nhau là thế nhưng ngay lúc này, Vũ lại lắng nghe Thư tâm sự và an ủi vợ.

Còn về phía Huệ (Thu Quỳnh), cô tìm gặp lại cô Hạnh bán hoa (Thúy Hà) và nói cho người phụ nữ này biết cô có khuôn mặt giống y hệt người mẹ đã mất của mình. Và đó cũng là lý do vì sao cả ba chị em Huệ chết lặng trong giây phút nhìn thấy mặt cô Hạnh bán hoa.

Được biết, bộ phim được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng và dự kiến có khoảng 82 tập. Hiện tại, đoàn phim đã hoàn thiện hết những cảnh quay cuối cùng.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-hoan-phat-song-tap-50-a280598.html