Phim Về nhà đi con: Linh đánh ghen, bố Sơn bắt gặp Vũ ngoại tình là do một tay Nhã sắp đặt?


Thứ 6, 19/07/2019 | 12:58


Cùng sự kiện

Vũ liên tiếp bị người thân của Thư bắt gặp đang tình tứ bên cạnh Nhã, các fan của phim Về nhà đi con nghi ngờ sự trùng hợp này là do Nhã sắp xếp từ trước.

Vũ liên tiếp bị người thân của Thư bắt gặp đang tình tứ bên cạnh Nhã, các fan của phim Về nhà đi con nghi ngờ sự trùng hợp này là do Nhã sắp xếp từ trước.

Những tập gần đây của phim Về nhà đi con đã khiến khán giả cảm thấy bức xúc vì sự trơ trẽn của nhân vật Nhã (Quỳnh Nga). Không chỉ công khai “khiêu chiến” với Thư (Bảo Thanh), cô ả còn giả bộ ngây thơ trước mặt Vũ (Quốc Trường). Chưa dừng lại ở đó, Nhã còn bình thản khi bị bạn bè, người thân của Thư bắt gặp khi đang ngoại tình với Vũ.

Tuy nhiên, theo các fan của phim Về nhà đi con đã nhận ra là làm gì có nhiều chuyện trùng hợp đến vậy. Khi Vũ và Nhã hết bị Linh đánh ghen lại đến bố Sơn bắt gặp liên tiếp dù cho cả 2 đã qua lại với nhau được đoạn thời gian. Phải chẳng có điều gì uẩn khúc ở đây và kẻ gây ra hàng loạt sự ngẫu nhiên này lẽ nào là Nhã?

Vũ bị Linh bắt gặp khi đang đi ăn cùng Nhã.

Theo suy luận của cư dân mạng, khi Nhã và Vũ bắt đầu qua lại với nhau thì chỉ có mình Thư biết chuyện này. Tuy nhiên, từ sau khi biết Vũ có vợ, thậm chí có con, Nhã bắt đầu tấn công Vũ và những chuyện như người thân của Thư ngẫu nhiên bắt gặp cô và Vũ đi ăn, đi chơi, đi hẹn hò mới xuất hiện.

Thế nên, không ít người đã cho rằng đây là do chính Nhã sắp đặt hòng để mọi người biết Vũ ngoại tình và cô ả sẽ thừa nước phá cuộc hôn nhân của Anh Thư - Vũ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đưa ra giả thuyết, từ khi Nhã bắt đầu hành động đã muốn cho mọi người biết chuyện của mình và Vũ.

Nhã liên tiếp khiêu chiến với Anh Thư.

Theo như suy luận của cư dân mạng, sau khi Nhã đã công khai khiêu chiến với Thư từ nhà tới công ty, cô ả đã nhắn tin cho Thư biết mình đang đi ăn với Vũ để Thư tới đánh ghen và bằng một phương thức nào đó. Nhưng Nhã đã nhắn tin khiêu khích vào số điện thoại của Linh mà cô ả nghĩ là số của Thư. Nhã định đóng vai nạn nhân, bị Thư đánh ghen và Vũ sẽ ra mặt đòi công bằng. Cuối cùng người xuất hiện để dằn mặt “tiểu tam” là Linh chứ không phải Thư. Chưa dừng lại ở đó, Nhã rủ Vũ đi hẹn hò trong đúng ngày sinh nhật Thư rồi xếp sẵn mọi chuyện cho bố Sơn đi qua, vừa lúc thấy được cô ả và Vũ đang ngọt ngào bên nhau.

Một vài khán giả đã tỏ thắc mắc vì nghĩ rằng Nhã không thể biết số Linh mà nhắn tin, nhưng ở một phân đoạn được phát sóng trước đó, Linh đã từng gửi tin nhắn “dằn mặt” Nhã, vậy việc cô ả “báo tin hẹn hò” ngược lại vào số này là một giả thuyết khá hợp lý.

Ông Sơn bắt gặp Vũ đang ngoại tình với Nhã.

Còn chuyện của bố Sơn tuy chưa rõ ràng, song không ít người tin tưởng Nhã cũng là người sắp xếp, bởi vị trí ngồi, lẫn không gian của quán cà phê khiến cặp đôi dễ dàng bị bắt gặp bởi nếu Nhã cẩn trọng sẽ chẳng bao giờ chọn chỗ như vậy. Cùng xem qua một vài bình luận của khán giả:

- “Gì chứ chị Nhã cứ sắp xếp mấy vụ này nhiệt tình vào, cho cả bà Giang ông Luật biết luôn để Thư trở về bên nhà ngoại mà không áy náy”.

- “Đốt nhà Vũ luôn đi chứ còn gì nữa chị Nhã ơi, hốt anh Vũ lẹ lẹ để Dũng còn xếp lốt, hôi của về nào”.

- “Cư dân mạng như Conan vậy, suy luận như thật cơ mà em vẫn ủng hộ Nhã hết mình nhé, cứ việc đến với Vũ còn Thư để bố Sơn với anh Dũng lo”.

- “Em Nhã này ý đồ ban đầu là quay lại mồi chài anh Vũ thôi, vì vẫn còn yêu lắm. Chắc sau này bị anh Vũ bóc bánh bỏ vỏ nên em í mới cay quay ra lật kèo”.

Mặc dù chưa rõ chuyện Nhã có sắp xếp hay không nhưng cư dân mạng ai cũng đoán sau khi bố Sơn biết chuyện sẽ sang đưa Thư về nhà. Bởi Trước đó, NSƯT Trung Anh vào vai ông Sơn trong phim Về nhà đi con đã từng tiết lộ:  "Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho con gái (Anh Thư) về khi chia tay Vũ. Sau khi nói chuyện, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh mà tôi và diễn viên Bảo Thanh khóc không kìm nén được. Cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo".

Phải chẳng sau khi bắt gặp Vũ tình tứ bên Nhã, ông Sơn sẽ sang đón Thư về? Nhã có phải là người dàn xếp những chuyện này? Mọi chuyện ở trên cũng chỉ là dự đoán, còn thực hư câu chuyện ra sao phải chờ phim lên sóng mới biết được. Phim “Về nhà đi con” phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-linh-danh-ghen-bo-son-bat-gap-vu-ngoai-tinh-la-do-mot-tay-nha-sap-dat-a285016.html