Phim Về nhà đi con ngoại truyện tập 5 (tập cuối): Thư tiếp tục mang bầu, Quốc quỳ gối cầu hôn Huệ


Chủ nhật, 18/08/2019 | 01:58


Cùng sự kiện

Trong tập 5 (tập cuối) Về nhà đi con ngoại truyện, gia đình ông Sơn có được hạnh phúc trọn vẹn, Huệ đã nhận lời lấy Quốc, còn Thư tiếp tục mang bầu lần 2 với Vũ.

Trong tập 5 (tập cuối) Về nhà đi con ngoại truyện, gia đình ông Sơn có được hạnh phúc trọn vẹn, Huệ đã nhận lời lấy Quốc, còn Thư tiếp tục mang bầu lần 2 với Vũ.

Phim Về nhà đi con ngoại truyện đã chính thức khép lại trên VTV Giải Trí. Nếu như Về nhà đi con chính truyện đã mang đến cho người xem một cái kết viên mãn, đầy xúc động, thì 5 tập ngoại truyện còn nâng sự viên mãn ấy lên một bậc. Bên cạnh xúc động, tập cuối Về nhà đi con ngoại truyện còn có những tiếng cười hạnh phúc.

Cuối cùng, Dương đã tìm ra manh mối về Bảo.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 5 (tập cuối) nối tiếp những diễn biến của tập 4 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 5 Về nhà đi con ngoại truyện, sau khi ngồi vắt óc suy nghĩ, Dương (Bảo Hân) cũng đã xâu chuỗi những dữ kiện mà Bảo (Quang Anh) gửi để lần ra manh mối để tìm thấy Bảo vào phút gần chót.

Dương đã thừa nhận rằng cô luôn coi trọng Bảo, có nhiều kỷ niệm với Bảo nhưng dường như chưa hiểu hết về Bảo. Để cắt đuôi Ánh, Dương đã nói yêu Bảo nhưng lại nói giảm nói tránh bằng câu “I love you”. Vừa nghe dứt câu, Ánh lại lao xuống hồ.

Hôm sau Dương nói với Bảo rằng nếu không đến kịp thì ngày này năm sau là giỗ đầu Bảo với Ánh. Bảo nói rằng tới nay hai lần Dương cứu sống mình, nghĩa là Bảo dành cả đời báo đáp. Dương cảnh báo rằng Bảo không được lặp lại việc làm ngốc nghếch này.

Bên cạnh đó, Bảo cũng nói vụ thách thức này để xem trong lòng Dương, anh chàng giữ vị trị nào. Dương nói Bảo luôn cần danh phận, nhưng Dương nghĩ không cần vì mối quan hệ của hai người rất tốt. Dương nói dù sao thì Bảo là người Dương luôn muốn ở bên, là một phần trong cuộc sống của Dương cho nên Bảo đừng nghĩ nhiều. Dương nói nếu coi nhau là bạn thì hơi thiếu, nhưng nếu nói là người yêu của nhau lại chưa đủ. Dương coi Bảo là người đặc biệt.

Quốc nói Huệ chỉ cần biết anh yêu Huệ.

Phần về Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú), cô căng thẳng nghĩ lại cảnh Quốc trước đó lo lắng cho mẹ con Bảo. Quốc đoán ngay Huệ nghĩ về chuyện của Trang. Huệ thừa nhận từ khi thấy Quốc và Trang cùng nhau lo lắng cho Bảo đã khiến Huệ cảm thấy thiếu tự tin, thấy ba người họ là gia đình. Nhưng ngay sau đó, Quốc nói rằng có những người chỉ thuộc về tự do thôi và Trang là người như thế, không bao giờ từ bỏ cuộc sống tự do vì mình.

Quốc nói nếu hai người ở cạnh nhau thì cuộc sống thành địa ngục, bảo Huệ đừng lo lắng. Quốc nói chỉ cần Huệ biết một điều là Quốc rất yêu Huệ. Huệ xúc động cũng thốt lên lời yêu với Quốc.

Vũ thừa nhận mình ghen.

Sau khi được bố Sơn (NSƯT Trung Anh) “quân sư”, Vũ (Quốc Trường) cũng đã chịu thừa nhận ghen với Thư (Bảo Thanh). Cô nàng xính lao đã mất bao tâm sức để dựng lên vở kịch “tình cũ không rủ cũng đến” chỉ để khích cho chồng ghen.

Vũ định mua kính viễn vọng để cùng Thư ngắm trăng sao, thấy giá trăm triệu Thư phản đối, bảo chồng mà mua sẽ li dị. Vũ bảo mua luôn hai cái, để Thư sau khỏi tiếc thanh xuân không được ngắm trăng sao.

Thấy thế Thư quát lên không mua bán gì nữa, bởi cả thanh xuân dành cho Vũ đã tiếc rồi, giờ mua kính viễn vọng càng tiếc tiền. Hóa ra đây là chiêu ông Sơn mách cho Vũ. Ông bảo phụ nữ, đặc biệt là Thư rất sợ tốn tiền.

Ông Sơn nhờ Trang - mẹ Bảo chụp cho tấm hình gia đình.

Cả hai gia đình chụp ảnh bên ngoài. Trang đưa điện thoại cho Huệ nhờ chụp cho tấm ảnh gia đình, còn dặn chụp thế nào cho đẹp. Quốc có vẻ không vui vì Trang muốn hai người thân mật. Ông Sơn thấy thế liền ra ngó màn hình cùng Huệ. Huệ trêu Quốc mặt nhăn quá.

Sau đó, ông Sơn ra bắt chuyện với Trang. Ông bảo hôm tới giỗ mẹ của Huệ - Thư – Dương mời mẹ con Bảo sang. Trang định nói chuyện với Huệ, nhưng ông Sơn gọi chụp ảnh. Ông sắp đặt từng đôi đứng cạnh nhau, rồi đưa điện thoại cho Trang nhờ cô nàng chụp tấm hình cho đại gia đình nhà mình, nhưng không quên dặn Trang chụp thế nào cho thấy ấm cúng hạnh phúc. Quốc đứng cạnh Huệ tươi cười. Huệ còn chủ động cầm tay Quốc ôm eo tình tứ. Ông Sơn quay sang các con đề nghị tươi lên.

Trang trao cho Huệ chiếc vòng kỷ vật của bà nội Bảo.

Khi chụp ảnh xong, Trang gọi Huệ ra nói chuyện riêng, Quốc hốt hoảng nhưng ông Sơn can lại. Trang đã hỏi Huệ đoán xem mình định nói gì. Trang xin lỗi vì có thể làm Huệ khó chịu chuyện tối hôm trước. Trang nói rằng chỉ thử phản ứng của Huệ xem cô là người thế nào, bởi Trang lo cho Bảo. Trang khen Huệ là cô gái rất hay, đẹp người đẹp nết và Trang yên tâm. Cuối cùng, Trang trao lại cho Huệ chiếc vòng tay mẹ Quốc tặng mình, vì cho rằng nó xứng cho người phụ nữ ở bên cạnh Quốc.

Về nhà đi con ngoại truyện đã khép lại với cái kết viên mãn. 

Cả nhà ông Sơn quây quần bên bàn ăn, ông nói rằng coi như buổi họp gia đình. Ông hỏi xem có ai cần gì tháo gỡ nữa không, rồi tất cả trở về nhà. Ông hỏi Thư-Vũ, sau đó đến cặp đôi Quốc-Huệ.

Trong bữa tiệc sum họp trước khi về lại Hà Nội, Quốc đã chính thức cầu hôn Huệ trước mặt toàn thể đại gia đình hai bên. Còn Vũ và Thư cũng báo luôn tin vui là cu Bon sắp có em, cô nàng xính lao tiếp tục mang bầu lần 2 với Vũ. Ông Sơn quay sang hỏi Dương-Bảo nên luyện cách xưng hô. Bảo gọi Dương là “dì Dương”. 

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-5-tap-cuoi-thu-tiep-tuc-mang-bau-quoc-quy-goi-cau-hon-hue-a289189.html